Không sớm thì muộn, Mbappe cũng sẽ cập bến Gã khổng lồ

18:23 Thứ ba 20/10/2020

Tài năng người Pháp từng thể hiện sự yêu thích được khoác lên mình màu áo này.

 - Bóng Đá

Kylian Mbappe là một trong những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu thế giới hiện nay.

 - Bóng Đá

Tài năng sinh năm 1998 được xem là tương lai tươi sáng của không chỉ bóng đá Pháp, Paris Saint-Germain mà còn là thế hệ tiếp nối sự thống trị của Lionel Messi - Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

Tài năng của Mbappe là không cần phải bàn cãi. Dù tuổi đời còn trẻ, Mbappe đã nhanh chóng trở thành trụ cột tại Parc des Princes. 

 - Bóng Đá

Sớm thể hiện bản thân hâm mộ Cristiano Ronaldo, Mbappe có lẽ đang đi những bước vững chắc trên con đường noi gương thần tượng.

 - Bóng Đá

Rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Real rất muốn chiêu mộ Mbappe về Santiago Bernabeu, vấn đề chỉ là thời gian.

 - Bóng Đá

HLV Zidane hiểu rõ tài năng và tiềm năng phát triển của sao trẻ người đồng hương, vì lẽ đó ông có kế hoạch chờ đợi và thực hiện thương vụ này một cách cẩn thận.

 - Bóng Đá

Với Zidane vào lúc này, một mình Eden Hazard là không đủ giúp Los Blancos phục hưng mạnh mẽ như mong muốn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia.

 - Bóng Đá

Đồng thời với thông tin Real muốn chiêu mộ Mbappe, mới đây Unai Emery, cựu HLV PSG cũng lên tiếng cho biết, Mbappe từng rất muốn gia nhập Madrid trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau đó, HLV người Tây Ban Nha này đã thuyết phục Mbappe và sao trẻ sinh năm 1998 vẫn ở lại Paris.

 - Bóng Đá

Mặc dù vậy, có thể thấy không sớm thì muộn, thương vụ bom tấn Real chiêu mộ Mbappe nhiều khả năng cũng sẽ được kích hoạt. Mùa hè 2021 chính là thời điểm thích hợp để "quả bom" này được kích nổ.

Zidane phát biểu về đội hình Real:

 
Minh Trí | 17:25 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục