'Không sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào, đó là điều tôi đã học được ở Ajax'

16:03 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Juventus vừa có một bài phỏng vấn với UEFA trước ngày trở lại Champions League.

Rạng sáng thứ Năm này, Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân của Lyon để chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đây là đội bóng mà Matthijs de Ligt đã từng đánh bại vào năm 2017, khi anh đá bán kết Europa League trong màu áo Ajax Amsterdam.

Il Bianconero: Sau Messi, Juventus cần thêm Leroy Sane để hoàn hảo - Bóng Đá

 De Ligt sắp gặp lại Lyon.

De Ligt khá tự tin trước ngày đối đầu đội bóng nước Pháp: "Tôi khá hiểu họ, 2 đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia đang thi đấu ở đó, Memphis Depay và Kenny Tete. Tôi từng đấu với họ khi còn ở Ajax nên khá hiểu SVĐ và đội bóng này. Họ cũng có nét giống Ajax, cũng phát triển dựa trên cầu thủ trẻ."

Trung vệ trẻ nói về tầm quan trọng của chiến thuật trong bóng đá: "Những năm gần đây, chiến thuật ngày càng trở nên quan trọng trong bóng đá. Tôi nghĩ mọi thứ bắt đầu kể từ sau khi Barcelona dùng tiki-taka. Bóng đá Ý thường tập trung vào phòng ngự hơn, có chút khác biệt, nhưng điều đó giúp tôi phát triển bản thân."

"Tôi không e ngại khi phải chơi 1 chọi 1 với bất kỳ ai, đó là điều tôi đã học được ở Ajax. Juve là đội bóng mạnh nhất nước Ý, luôn muốn tấn công và giành chiến thắng. Ở đây bóng được triển khai từ tuyến cuối, sau đó được đưa lên trên. Để chơi như vậy, bạn sẽ cần có kỹ thuật tốt."

Những bàn thắng đẹp của De Ligt khi còn chơi cho Ajax: 

Hoài Thu | 15:05 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục