Không sinh cùng năm, nhưng Juventus - Dortmund lại mất kỷ lục cùng ngày

16:02 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnMột điều cực kỳ trùng hợp đối với Juventus và Dortmund, đó là chuỗi trận bất bại trên sân nhà của cả Juventus lẫn Dortmund đều đã đồng loạt kết thúc vào cuối tuần qua.

Nhiều người phải ngạc nhiên khi cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Italia và Đức đều đồng loạt dừng thành tích bất bại của mình vào cuối tuần qua vào ngày 14/10. Cụ thể nếu Juventus thất bại 1-2 trước Lazio, thì Dortmund cũng đã bị RB Leipzig với tỷ số 2-3.

 - Bóng Đá

 

Một điều trùng hợp khác cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên, khi chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Juventus và Dortmund đều đồng loạt dừng lại ở con số 41.

Với thất bại này, Juventus hiện đang gặp không ít khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương của mình tại Serie A. Cụ thể họ đã rơi xuống tận vị trí thứ 5 trên BXH tại Serie A và kém đội đầu bảng Napoli tới 5 điểm.

Trong khi đó với Dortmund, đây cũng chỉ mới là thất bại đầu tiên của họ trong mùa giải năm nay tại Bundesliga. Hiện đoàn quân của HLV Peter Bosz vẫn đang dẫn đầu giải đấu số 1 của nước Đức với 2 điểm nhiều hơn đội xếp phía sau là Bayern.

Video thất bại của Juventus trước Lazio

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:15 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục