Không Sadio Mane, Liverpool khó hạ Man Utd

23:50 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson khẳng định, cửa thắng dành cho Liverpool trước Manchester United đã xuống thấp đi rất nhiều với sự vắng mặt của Sadio Mane.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón một Man United đang có phong độ cao trên sân Anfield. Tuy nhiên, họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi Sadio Mane chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Chính vì thế, Paul Merson không nghĩ The Kop có thể đánh bại được Quỷ đỏ thành Manchester.

Không Sadio Mane, Liverpool khó hạ Man Utd - Bóng Đá

 Liverpool thiếu vắng trụ cột Mane.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Paul Merson khẳng định: "Rất khó để Liverpool giành chiến thắng trước Man United do thiếu vắng Sadio Mane. Cửa thắng của Liverpool đã giảm đi một nửa khi Mane không thể ra sân.

Ngược lại, để xem Man United sẽ tiếp cận trận đấu như thế nào. Với phong độ hiện có và một đội hình thiện chiến, chắc chắn họ sẽ không nhân nhượng. Đây là trận đấu lớn đối với Romelu Lukaku, cậu ấy cần phải chứng tỏ khả năng của mình.

Thời điểm này, Man United là đội được đánh giá cao hơn nhưng Liverpool có lợi thế sân nhà. Một kết quả hòa là hợp lý."

Trong khi Liverpool mất  Mane, Man United cũng không có sự phục vụ của Paul Pogba và thậm chí là Marouane Fellaini do chấn thương.

Video tầm quan trọng của Mane:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:11 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục