Không Ronaldo, BĐN dễ vô địch EURO 2016 hơn

14:14 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Eric Abidal nhận định rằng, việc Cristiano Ronaldo dính chấn thương là bước ngoặt khiến Pháp thất thủ trước Bồ Đào Nha ở chung kết EURO 2016.

ronaldo

 Nhờ Ronaldo chấn thương, Bồ vô địch EURO. Ảnh: Internet.

Trong trận chung kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo chỉ có mặt trên sân ít phút trước khi dính chấn thương. Những tưởng đây là bất lợi của Bồ Đào Nha thế nhưng ngược lại,  Pháp đã gặp vô vàn khó khăn và thua cuộc bởi bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào sân thay nguồi bên phía BĐN, Eder.

Về trận thua này, cựu hậu vệ Eric Abidal tỏ ra khá tiếc nuối. Anh chia sẻ: "Pháp đã có một kỳ EURO 2016 suýt hoàn hảo nhưng họ không gặp may mắn. Pháp đã có thể lên ngôi vô địch nếu cú sút của Gignac chính xác hơn (trúng cột dọc).

Ronaldo bị thay ra vì chấn thương. Tuy nhiên, điều đó có vẻ như tốt cho Bồ Đào Nha và là một vấn đề thực sự với Pháp. Khi không còn Ronaldo, Bồ Đào Nha thi đấu thoải mái hơn và họ không gặp áp lực hay căng thẳng như lúc anh ta còn thi đấu.

Không Ronaldo, các cầu thủ Pháp phải chiến đấu nhiều hơn. Riêng cầu thủ đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Bồ Đào Nha thì rất ít khi được tung vào sân."

Eric Abidal từng có 6 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Barcelona. Anh đánh giá khá cao tài năng trẻ Samuel Umtiti và tin tưởng trung vệ 23 tuổi sẽ là trụ cột ở hàng thủ Barcelona trong tương lai.

Video diễn biến trận chung kết EURO 2016:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:00 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục