Không Ronaldo, Bale thăng hoa tột đỉnh, Real lại thách thức châu Âu

03:59 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã không cho AS Roma bất cứ cơ hội phản kháng nào và có chiến thắng 3-0 tương đối nhàn hạ.

Real Madrid có quá nhiều xáo trộn trong mùa Hè vừa qua. Sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Zinedine Zidane đã ra đi. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo cũng không còn gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Thế nhưng, Real lại không có một sự bổ sung nào đáng kể. Song, với dàn sao sẵn có Julen Lopetegui vẫn đủ sức tạo nên một sức công phá dữ dội cho Kền kền trắng. 

Real  - Bóng Đá

 Isco để lại dấu ấn với pha đá phạt tuyệt vời. 

Với một Gareth Bale chơi tự do, Real tỏ ra khá biến hóa trong những lần lên bóng. Ngay phút thứ 2, Bale đã có một pha thoát xuống khôn ngoan. Anh bật nhảy và tiếp bóng rất gọn. Đáng tiếc, cú sút của cầu thủ người xứ Wales lại đưa bóng đi chệch cột. 

Đến phút 18, Isco lại mở ra một pha tấn công đẹp mắt cho Real. Bóng từ cánh trái, chỉ bằng một pha phất bóng đã cuộn vào góc xa. Tuy nhiên, Carvajal lại đánh đầu hỏng ăn khá đáng tiếc.

Càng về cuối hiệp một, Real gia tăng sức ép lên khung thành Roma một cách khủng khiếp. Tuy nhiên, họ phải chờ đến một tình huống cố định để có bàn mở tỉ số. Isco là người điền tên lên bảng tỉ số với pha đá phạt trực tiếp làm tung lưới Olsen. Bóng đi với lực vừa đủ và khá cuộn khiến Olsen chỉ biết đứng nhìn. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Real vẫn duy trì được sự thăng hoa trong mỗi đợt lên bóng. Phút 59, Luka Modric thả quả bóng vào khoảng không hợp lí sau lưng trung vệ Manolas. Bale chỉ cần có thế để bứt tốc và sút tung lưới Roma. 

Real  - Bóng Đá

 Bale và bàn thắng khiến người ta nhớ lại thời đỉnh cao của anh ở Tottenham.

Với lợi thế dẫn 2 bàn, Real chơi có phần thong dong trong hiệp hai. Lopetegui lần lượt rút bớt những trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, không vì thế mà Roma có cơ hội gượng dậy.  Mariano Diaz và Marco Asensio, hai trong ba cầu thủ mới vào sân đã tiếp thêm những làn gió mới trên hàng công của Kền kền trắng. Họ tạo ra những pha phản công tốc độ và khiến khung thành Roma không ngừng chao đảo. 

Ở phút bù giờ, Diaz, số 7 mới của Real đã tung ra pha cứa lòng đẹp mắt để ấn định chiến thắng 3-0 của đội nhà. Thắng trận này, Real tạm vươn lên ngôi đầu bảng G bởi trong trận đấu cùng giờ Viktoria Plzen và CSKA Moscow đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2. 

Chung cuộc: Real Madrid 3-0 Roma 

Ghi bàn: 

Real: Isco 44', Bale 58', Diaz 90+1

Đội hình ra sân: 

Real Madrid: Navas, Carvajal, Sergio Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Bale, Benzema, Isco.

Roma: Olsen, Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov, Zaniolo, De Rossi, Nzonzi, Under, Dzeko, El Shaarawy.

Những pha bóng đáng xem của Diaz: 

Ngọa Long | 03:03 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục