Không ra sân trận Việt Nam, sao Nhật Bản đề nghị đồng đội làm 1 việc

18:30 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi nhận án treo giò và không thể ra sân ở trận đấu với tuyển Việt Nam, tiền đạo Nhật Bản, Yoshinori Muto đã đề nghị các đồng đội làm 1 việc.

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Nhật Bản đã phải đón nhận những tin tức không vui về lực lượng khi hai ngôi sao, Yoshinori Muto và Toshihiro Aoyama đều không thể ra sân ở trận tới.

Cụ thể, nếu như Toshihiro Aoyama gặp phải chấn thương đầu gối trong khi tiền đạo đang thi đấu cho câu lạc bộ Newcastle United, Yoshinori Muto phải chịu án treo giò.

Đáng chú ý, tuy không thể tham dự cuộc đối đầu với Việt Nam nhưng chân sút người Nhật đã nhắn gửi các đồng đội thay anh làm một việc. Cụ thể, Muto phát biểu: "Tuy không thể ra sân nhưng tôi mong các đồng đội của mình sẽ vượt qua được Việt Nam. Tuy nhiệm vụ đó sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin chắc chắn rằng toàn đội sẽ làm được điều đó".

Không ra sân trận Việt Nam, sao Nhật Bản đề nghị đồng đội làm 1 việc - Bóng Đá

Muto mong các đồng đội của anh có thể vượt qua Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019. 

Trước khi bị treo giò, Muto đã góp 1 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trên hàng công của tuyển Nhật. Còn tại câu lạc bộ Newcastle, anh đã có 7 trận ra sân và ghi 1 bàn vào lưới câu lạc bộ Manchester United ngay ở Old Trafford. 

Phi Yến | 17:05 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục