Không ra đi, mùa tới Ozil sẽ tiêu tốn của Arsenal bao nhiêu?

15:31 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thanh lý Mesut Ozil.

Ở đội chủ sân Emirates hiện tại, Mesut Ozil đang hưởng mức lương cao ngất ngưỡng, nhưng rõ ràng, đóng góp của anh cho Pháo thủ là chưa tương xứng. Anh vẫn chưa chơi một phút nào cho Arsenal kể từ khi mùa giải được tái khởi động. Dù sao, khi không có Ozil, Pháo thủ vẫn chơi rất tốt. Họ đã có chuỗi 4 chiến thắng trước khi có trận hòa 1-1 với Leicester City ngày thứ Tư.

Arsenal buộc phải tính đến phương án 'thanh lý' Ozil. Tuy nhiên, theo The Sun, cựu ngôi sao Real Madrid không hề muốn rời khỏi Emirates vào mùa Hè này. Ozil sẽ ở lại Arsenal một mùa bóng nữa, trước khi chia tay Pháo thủ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới.

Ozil tiêu tốn của Arsenal bao nhiêu? - Bóng Đá

 Ozil không muốn ra đi.

Theo The Business Times, nếu Ozil vẫn tiếp tục ở lại, Arsenal sẽ mất 18 triệu bảng để trả lương cho ngôi sao người Đức vào mùa tới. Rõ ràng với số tiền này Pháo thủ có thể đầu tư vào các thương vụ chất lượng hơn, hoặc để nâng lương cho các trụ cột khác.

Về phần Arsenal, HLV của họ là Mikel Arteta vẫn đặt niềm tin lớn vào Ozil: "Tôi biết anh ấy rất rõ vì tôi từng chơi với anh ấy.Mesut có phẩm chất độc đáo. Anh ấy là một cầu thủ rất đặc biệt cho vị trí anh ấy đang chơi, và những gì anh ấy có thể mang lại cho đội. Tôi không nghĩ có nhiều sự thay đổi."

Mesut Ozil tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 14:33 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục