Không quen sân cỏ nhân tạo, U13 PVF bị phỏng chân

01:40 Thứ sáu 24/08/2012

Trong chuyến đi Nhật Bản tham dự giải Jubilo Cup, đội U13 PVF đã bị bất ngờ khi có 3 trận đầu tiên trên mặt sân cỏ nhân tạo

Pha tranh bóng trong trận U13 Jubilo Iwata với U13 PVF

Ngay ở trận đầu tiên gặp Azul Clara, đã có một loạt cầu thủ xin thay ra vì khả năng bị rộp chân. Được biết ở Việt Nam, các cầu thủ PVF chỉ tập trên sân cỏ, họ cũng chỉ mang giày đinh sang Nhật Bản. Theo như HLV Hữu Đang thì “thi đấu sân cỏ nhân tạo thì dùng giày chuyên dụng là giày vải, còn nếu không thì chúng tôi phải tập làm quen trước sẽ không bỡ ngỡ”.

U13 PVF đã thua Azul Clara 1-0 ở trận giao hữu đầu tiên cũng một phần bởi việc di chuyển dài mất sức, chưa quen giờ giấc, thời tiết và đặc biệt là không quen được với mặt sân. Đến 2 trận đấu sau đó vào giải Jubilo Cup, U13 PVF đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước Gifuvamos với tỷ số 4-1. Với thể thức thi đấu linh động, thắng gặp thắng, thua gặp thua, U13 PVF đầy tự tin bước vào trận đấu thứ hai. Đội gặp đối thủ cực mạnh là U13 Jubilo Iwata (đội bóng đã thắng 1 trận trước đó với tỷ số 7-0). Hai đội chia điểm 2-2 trong hiệp chính và phải đến loạt đá luân lưu thứ 11 thì U13 PVF mới vượt qua Jubilo Iwata.

Sau trận thắng Jubilo Iwata thì U13 PVF đã nhận được ánh mắt đầy thiện cảm và tôn trọng của đối thủ. Tuy nhiên, một khó khăn lớn cho đội đó là tình trạng phỏng chân, rộp chân đã lan tràn ở đội. 5 em bị phỏng chân, 1 em bị gẫy tay và 1 em trong tình trạng sức khoẻ không tốt nên chỉ còn 10 người sẵn sàng ra sân ở trận đấu kế tiếp.

Đội sẽ gặp U13 Sata và BTC cũng đã thông báo trận tới họ sẽ chuyển tới một địa điểm mới để thi đấu sân cỏ tự nhiên.
Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục