Không Pogba, đội hình Man Utd sẽ hoàn hảo với 4 tân binh

18:28 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba rất quan trọng, nhưng Man Utd vẫn sống khỏe nếu hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng của mình.

Thống kê mùa vừa qua cho thấy Pogba đứng đầu Man Utd ở nhiều khía cạnh cá nhân, bao gồm số bàn thắng, kiến tạo, dứt điểm trúng đích, rê bóng, tranh chấp tay đôi và cơ hội được tạo ra. Đội chủ sân Old Trafford phụ thuộc vào Pogba, nhưng không một ngôi sao nào có thể lớn hơn đội bóng cả.

 - Bóng Đá

 Man Utd nên bán Pogba.

Nếu Pogba đã muốn ra đi, Man Utd không nên níu kéo. Thay vào đó, họ nên bán tuyển thủ Pháp để thu về số tiền lớn, đồng thời nhắm mua về những cái tên chất lượng để tạo thành một tập thể vững mạnh, hơn cả Quỷ đỏ có Pogba mùa trước.

Ngoại trừ Daniel James, cho đến lúc này, Man Utd vẫn chưa đón thêm tân binh nào và thật khó để dự đoán đội hình của họ mùa tới. Trước hết, phải xem qua Quỷ đỏ có mối liên hệ mật thiết với ai để có được một cái nhìn sâu sắc về đội hình mà Solskjaer có thể xây dựng.

Aaron Wan-Bissaka đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cùng Man Utd. Đây là một hậu vệ phải với bộ kỹ năng rất đặc biệt. Cầu thủ của Crystal Palace là một trong những hậu vệ hay nhất của Premier League trong những tình huống 1 vs 1, điều này có nghĩa là anh đủ khả năng để hoạt động độc lập mà không cần sự hỗ trợ nào.

Trung vệ là nơi Man Utd cũng cần có sự bổ sung, bởi Chris Smalling, Phil Jones đều không thể tạo được sự yên tâm. Sẽ rất khó để đội chủ sân Old Trafford có được De Ligt hay Kalidou Koulibaly, nhưng Issa Diop của West Ham là cái tên nằm trong tầm tay của họ. Diop với những tố chất của mình hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Victor Lindelof tạo thành cặp bài trùng lí tưởng.

 - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang được Man Utd theo sát.

Tạm yên với hàng thủ, hàng tiền vệ Man Utd là nơi cần được củng cố. Không Pogba, không Ander Herrera, Nemanja Matic thì sa sút, HLV Solskjaer phải đặt niềm tin Scott McTominay. Nếu chơi với sơ đồ 4-2-3-1, Quỷ đỏ cần ít nhất 2 sự bổ sung nơi tuyến giữa.

Sean Longstaff của Newcastle đã được Man Utd quan tâm. Nhưng Longstaff cũng như McTominay, là mẫu cầu thủ năng nổ, kỉ luật, hạn chế trong việc kiểm soát trận đấu, điều tiết lối chơi. Nếu 2 cầu thủ này cùng ra sân, tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ giàu sức chiến đấu, nhưng thiếu đi sự sáng tạo. Bù lại, hệ thống này sẽ cho phép những cầu thủ đá cánh như Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Daniel James, Juan Mata, hay thậm chí là Diogo Dalot thoải mái tấn công.

Bên cạnh đó, Man Utd vẫn sẽ tìm cách chiêu mộ một tiền vệ tấn công khác trong khuôn mẫu của Pogba để làm trung tâm của đội bóng. Bruno Fernandes và Youri Tielemans là 2 cái tên lí tưởng nhất lúc này. Khi đó, những miếng đánh từ tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ lợi hại hơn, và đội hình của họ cũng cân bằng hơn nhiều so với mùa trước.

Dự đoán đội hình Man Utd:

 - Bóng Đá

 

Minh Tuấn | 09:18 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục