Không phải Zidane, Neville chỉ ra người có thể cứu Man Utd

20:51 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnNgay khi thông tin Jose Mourinho bị sa thải được công bố, Gary Neville cũng đã nhanh chóng đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ người nên ngồi vào chiếc ghế nóng.

Cách đây vài giờ, trang chủ của Man Utd đã chính thức thông báo Mourinho đã không còn là HLV của đội bóng. Đây được xem là điều khó có thể tránh, khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn mất kiểm soát trong phòng thay đồ.

Không phải Zidane, Neville chỉ ra người có thể cứu Man Utd - Bóng Đá

 Gary Neville dành rất nhiều lời ca ngợi đối với Pochettino.

Theo một vài nguồn tin trước đó, 90% các cầu thủ trong phòng thay đồ đã không còn muốn làm việc với Mourinho. Trong số này, một vài trường hợp đã ra mặt chống đối như Pogba, Lukaku,...

Mới đây trong một chia sẻ trên SSN, Gary Neville cũng đã dành ra những lời khuyên của mình cho lãnh đạo Man Utd về việc đâu là người thích hợp nhất trong việc ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford:

"Như tôi đã nói từ mùa trước, người thích hợp nhất trở thành HLV tiếp theo của Man Utd không ai khác chính là Pochettino, Nếu bạn nhìn vào giá trị của Man Utd, có nghĩa là bạn đang nhìn vào triết lý của Pochettino, đó là niềm tin vào các cầu thủ trẻ như tại Southampton và Tottenham."

"Tôi từng có cơ hội được tới khu tập luyện của Tottenham trong 2-3 ngày, và với tôi, Pochettino thật sự là một ứng viên lý tưởng cho Man Utd."

Video phong cách chiến thuật của Pochettino

Kỳ Anh | 19:55 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục