Không phải Xuân Trường, thầy Lee đặc biệt khen 1 cầu thủ sau trận thắng SHB Đà Nẵng

10:37 Thứ hai 26/08/2019

Bị dẫn bàn trước ngay trên sân nhà, thế nhưng HAGL đã thi đấu đầy cố gắng để giành chiến thắng ngược quan trọng. Người ghi bàn thắng quyết định cho HAGL là Châu Ngọc Quang.

Nói về người hùng của HAGL trong trận gặp SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae-hoon, nhắc nhở và khen ngợi Ngọc Quang: “Đối với Châu Ngọc Quang, thi đấu với Nam Định có 1 số lỗi và đã bị chỉ trích nhiều. Tuy nhiên ai cũng phải có lỗi, không phải riêng tôi mà toàn đội đều tin vào Ngọc Quang. Tất cả đã tin tưởng, truyền lửa thức tỉnh cho Quang vì đây là cầu thủ nhiều tiềm năng. Và hôm nay cậu ấy đã thi đấu rất tốt để mang về chiến thắng cho HAGL.”

Không phải Xuân Trường, thầy Lee đặc biệt khen 1 cầu thủ sau trận thắng SHB Đà Nẵng    - Bóng Đá

Châu Ngọc Quang có trận đấu xuất sắc giúp HAGL có 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: Đức Cường.

Nhận xét sau chiến thắng của HAGL trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng, HLV Lee Tae-hoon cho hay: “Chúng tôi đã có một chiến thắng vô cùng quan trọng trong trận đấu hôm nay. 3 điểm này thật sự vô cùng quý giá trong tình cảnh hiện nay. Đáng tiếc là các cầu thủ ngoại đều bị chấn thương trước trận đấu. Các cầu thủ trên sân đã tuân thủ đúng đấu pháp theo BHL đề ra, thể hiện tốt năng lực của mình, tự hào với trận đấu mà các cầu thủ HAGL đã thể hiện.”

Nói về những thay đổi và chặng đường còn lại của HAGL ở mùa giải năm nay, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: “Không chỉ HAGL, tất cả các đội khác đều vậy, nêu không có ngoại binh sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi đã đưa niềm tin cho các bạn ở các buổi tập, nói các bạn là đội bóng tốt, tự tin cùng với nhau trong thi đấu.

Đối với trong bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ xây dựng lối chơi đẹp, mà quan trọng nhất là kết quả trận đấu. Thầy cũng đã thay đổi 1 chút, ví dụ trong phòng ngự phải quyết liệt, chống phản công, ngày hôm nay các bạn đã tuân thủ, giữ cự li đội hình tốt, tạo sự cân bằng. Các em đã đạt gần được điều mà BHL cần, điều đó đã giúp đội có được kết quả tốt trong trận đấu ngày hôm nay.”

HLV Lee Tae-hoon và hành trình cô độc tìm lời giải cho hàng thủ HAGL - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon khẳng định HAGL đủ sức, đủ tự tin để trụ hạng mùa giải năm nay. 

Cho biết thêm về chặng đường phía trước ông Lee nói: “Hôm nay đội thắng, thế nhưng vẫn chưa phải là vị trí an toàn, do vậy trong 4 lượt trận đấu còn lại, chúng tôi buộc phải có ít nhất mỗi trận 1 điểm mới an toàn. Tôi nghĩ quyết tâm trên đội sẽ làm được.

Vẫn tự tin nếu các cầu thủ HAGL thi đấu như hôm nay, rất mong các cầu thủ ngoại nhanh chóng trở lại sân cỏ để thi đấu cùng với các đồng đội, nhất là chuyến làm khách trước Sài Gòn FC sắp tới.

Phương Nam | 21:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục