Không phải VAR, Zidane nói rõ yếu tố giúp Real chiến thắng

19:27 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp cho rằng, việc đội nhà chiếm lấy ngôi đầu không đến từ sự trợ giúp của trọng tài.

 

Màn trình diễn đẳng cấp của Varane

Dù khá chật vật, tuy nhiên bàn thắng trên chấm phạt đền của Sergio Ramos cũng đã giúp Real Madrid giành trọn vẹn ba điểm trong màn chạm trán với hiện tượng mùa này - Getafe, qua đó giúp họ tạo khoảng cách an toàn trước Barcelona (bốn điểm) và đứng trước cơ hội rất lớn để nâng cao danh hiệu quốc nội sau hơn hai năm chờ đợi.

Nhiều ý kiến cho rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang được tổ trọng tài hậu thuẫn rất nhiều. Ở trận đấu vừa rồi, tình huống Dani Carvajal ngã trong vòng cấm dẫn đến quả 11 mét cũng cực kỳ nhạy cảm, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane hoàn toàn phủ nhận điều này. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia 47 tuổi tự tin khẳng định rằng, Los Blancos giành chiến thắng dựa vào thực lực và đặc biệt là tinh thần đoàn kết.

Zidane: Real Madrid defeated Getafe through team spirit - Bóng Đá

 Real đang xây chắc ngôi đầu tại La Liga.

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã làm được điều phi thường trước một đối thủ đầy khó chịu như Getafe." Zidane cho biết.

"Chúng tôi đã giành chiến thắng bằng tinh thần đồng đội. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và việc các cầu thủ đều đảm bảo thể lực cũng là một yếu tố giúp Real có 3 điểm. Tất cả mọi người đều tập trung và đóng góp vào lối chơi chung.

Chúng tôi vẫn thiếu một số logic trong các phương án tấn công, nhưng nhìn chung đội hình chúng tôi rất vững mạnh và Real sẽ cố gắng phát huy phong độ như thế này."

Trường Sơn | 18:29 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục