Không phải Văn Hậu, 2 BLV Quang Huy và Quang Tùng chỉ ra cầu thủ VN hay nhất SEA Games

08:26 Thứ tư 11/12/2019 | 5

TinTheThao.com.vn2 BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam đồng loạt dành lời ca ngợi 1 người hùng.

Tối qua, U22 Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà, bằng chiến thắng lịch sử trước U22 Indonesia. Xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0, Những ngôi sao vàng đoạt huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Bình luận sau trận, 2 BLV gạo cội Vũ Quang Huy và BLV Ngô Quang Tùng đều tin rằng đội trưởng của U22 Việt Nam ở chung kết - Đỗ Hùng Dũng là cái tên xuất sắc nhất ở giải đấu năm nay.

BLV Quang Huy nói: "Hùng Dũng là cầu thủ hay nhất tại SEA Games lần này. Có những con người chói sáng, có Hà Đức Chinh ghi 8 bàn, có những khoảnh khắc nổi bật được tạo bởi những cầu thủ xuất sắc khác, nhưng mà nhìn cả giải Hùng Dũng là sự tăng cường phải nói rất đáng kể và lối chơi cực kỳ đáng nể."

BLV Quang Huy + Quang Tùng:

 Hùng Dũng chói sáng.

"Một năm đá rất nhiều nhưng mà lúc nào cũng hoạt động hết công suất, lên công về thủ và những lúc khó khăn anh vẫn kết nối các vị trí và ngày hôm nay cụ thể trận chung kết Đỗ Hùng Dũng là người thực hiện quả phạt giúp Đoàn Văn Hậu mở tỷ số và chính anh nâng tỷ số lên 2-0.

Với thế trận đấy thì tỷ số 2-0 của Đỗ Hùng Dũng là xong rồi. Đến bây giờ lật lại thì không hiểu tại sao đây mới là kỳ SEA Games đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng, khi Hùng Dũng về có lẽ chắc tôi cũng phải hỏi thêm, những năm đó không biết Dũng ở đâu.

Năm nay là năm đầu tiên Dũng dự SEA Games mà dưới dạng tăng cường quá tuổi. Mỗi một sự nghiệp cầu thủ cũng kỳ lạ như thế, có những lúc đứt gãy thì anh ấy ở lứa tuổi U23 lại không nằm trong nhóm tuyển chọn đi thi đấu bao giờ nhưng hôm nay là câu trả lời tuyệt vời."

BLV Quang Huy + Quang Tùng:

 Trong bối cảnh Quang Hải chấn thương, Hùng Dũng là điểm tựa đáng tin cậy cho thành công của U22 Việt Nam.

Đồng quan điểm, BLV Quang Tùng hết lời ca ngợi Hùng Dũng: "Tôi đồng ý với anh Huy khi nhận định Hùng Dũng là người chơi hay nhất của chúng ta ở SEA Games lần này."

"Dũng lên công về thủ, có mặt ở mọi nơi, không chỉ là người có thể giúp cho các đàn em gắn kết lại, đảm bảo sự chắc chắn khi chúng ta gặp khó, khi cần sự kết dính mà còn có thể đem đến dấu ấn rất lớn về mặt chiến thuật, với những đường chuyền và quả đá phạt ở những tình huống cần có sự tháo nút."

Xem Hồ sơ SEA Games: Việt Nam

Phụng Sồ | 07:55 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục