Không phải Torres, Vidic "sợ" một tiền đạo Tây Ban Nha khác!

15:13 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Nemanja Vidic đã có những lời chia sẻ về một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất mà anh từng đối đầu trong quá khứ...

Sau khi nói về cặp đôi nổi tiếng ở Premier League là Didier Drogba (Chelsea) và Peter Crouch (Liverpool), huyền thoại người Serbia tiếp tục nói về một chân sút cực phách khác trong làng bóng đá thế giới khi được phóng viên của tờ Athletic đề cập đến Fernando Torres hay Sergio Aguero...

Nemanja Vidic nói: Sao không phải là Raul (Gonzalez)? Anh ta có những bước di chuyển hay nhất. Cầu thủ này rất tháo vát. Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi phải đối đầu với một tiền đạo luôn đứng sau các hậu vệ. Anh ta sẽ chờ đằng sau và di chuyển từ một vị trí việt vị và nhận bóng.

Không phải Torres, Vidic

 Vidic cực nể Raul Gonzalez.

Tôi phải thay đổi tư thế để thích nghi với lối chơi của anh ta. Tôi phải để ý đến anh ta suốt và anh ta luôn đắng sau tôi. Anh ta vô cùng thông minh. Một tiền đạo tuyệt vời. Vấn đế với anh ta không bao giờ nằm ở tốc độ và anh ấy cũng không có thể chất tốt, nó nằm ở bước di chuyển và những cú dứt điểm chân trái.

Tôi đã đối đầu với Raul khi Serbia gặp đội tuyển Tây Ban Nha nhưng đôi khi một cầu thủ không thể chơi hết khả năng khi đá cho đội tuyển quốc gia. Cấu trúc chiến thuật ở đó có nét riêng và khác biệt so với ở câu lạc bộ, nơi mà họ chơi tốt nhất".

Trong phần một của bài phỏng vấn với tờ Athletic, cựu cầu thủ Man Utd không hề nhắc tới Torres, người từng nhiều lần khiến anh lao đao khi cả hai đụng độ ở Premier League. Có lẽ chúng ta cần chờ đến phần hai để xem liệu Vidic có dành một khoảng nhất định cho El Nino hay không!

Những bàn thắng đẹp nhất của Karim Benzema ở Champions League 2017/18:

Trung Quân | 14:25 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục