Không phải tiền, quá sốc với lý do Man Utd không mua Bruno Fernandes!

07:43 Thứ năm 15/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguyên nhân thật sự đằng sau việc phi vụ được chờ đợi bị đổ vỡ đã hé mở.

Manchester United đã khép lại phiên chợ Hè 2019 với 3 tân binh. Lần lượt Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire cập bến Old Trafford, mang theo rất nhiều kỳ vọng.

Ở trận ra quân Premier League 2019/20 đối đầu Chelsea, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội thi đấu cho tất cả những bản hợp đồng mới. Nếu như Wan-Bissaka cùng Maguire ra sân ngay từ đầu và góp công giúp đội nhà bảo toàn mành lưới, thì Daniel James là chủ nhân bàn ấn định thắng lợi 4-0.

Sau khi TTCN Hè 2019 đóng cửa, một số ý kiến nhận định kế hoạch mua sắm của United vẫn chưa hoàn hảo, với tuyến giữa chưa được tăng cường. So với mùa trước, Quỷ Đỏ không còn Ander Herrera và Marouane Fellaini, nhưng lại không mua thêm tiền vệ nào.

Man United scouts decided against signing Bruno Fernandes this summer as he gives the ball away too much in possession - Bóng Đá

 Mục tiêu United bỏ qua.

Bruno Fernandes là mục tiêu từng được đồn đoán lọt vào mắt xanh United. Tuy nhiên sau tất cả, ngôi sao Bồ Đào Nha vẫn ở lại Sporting Lisbon. Mới đây, Daily Mail bất ngờ tiết lộ chính đội ngũ trinh sát Quỷ Đỏ đã phủ quyết phi vụ tiềm năng.

Theo đó, các tuyển trạch viên United cảm thấy phong cách của Fernandes không phù hợp với lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy được tin rằng muốn có các cầu thủ đáng tin cậy trong kiểm soát bóng, nhưng cầu thủ 24 tuổi lại thường xuyên đánh mất bóng.

Tỷ lệ chuyền bóng thành công của Fernandes mùa trước chỉ ở mức 75,1% và bị đánh giá là không đủ chính xác. Thông số này của Paul Pogba là 82,8%, còn cầu thủ cũng đảm nhận vai trò tương tự là Kevin De Bruyne của Manchester City cũng trên mức 82%.

Xem kỹ thuật Fernandes trình diễn:

Phụng Sồ | 07:10 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục