'Không phải tài năng, đặc điểm đó giúp Ronaldo trở thành số 1 thế giới'

13:51 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa dập tắt mọi nghi ngờ về phong độ sau khi trở lại chơi cho tuyển quốc gia.

Thời gian gần đây Cristiano Ronaldo có phong độ không ấn tượng ở Juventus, mới ghi được 1 bàn trong 5 trận gần nhất, thậm chí bị thay ra ở cả 2 trận đấu mới đây của Bà đầm già. HLV Maurizio Sarri cho biết tiền đạo này đang có vài vấn đề với chiếc đầu gối, đang không đạt phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên khi vừa quay trở lại chơi cho tuyển Bồ Đào Nha, CR7 đã dập tắt tất cả gièm pha cho rằng anh đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác. Ở trận Bồ Đào Nha gặp Lithuania mới đây, Ronaldo đã tiếp tục rực sáng với một cú hat-trick, giúp đội bóng của mình có chiến thắng hủy diệt 6-0.

Fernando Santos:

 Ronaldo liên tục lập công ở vòng loại EURO.

Nói về người đồng đội của mình, hậu vệ trái Mario Rui chỉ có thể dành lời khen ngợi: "Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không bao giờ mệt mỏi với việc giành chiến thắng, luôn muốn giành được nhiều hơn, chính sự khao khát đó đã giúp anh ấy chạm đến đẳng cấp như hiện tại."

Với chiến thắng này, đội bóng áo bã trầu đang đến rất gần chiếc vé dự EURO 2020. Ở lượt đấu cuối cùng, đội đứng thứ ba là Serbia sẽ phải chạm trán một Ukraine đang sở hữu chuỗi trận bất bại, trong khi Bồ Đào Nha chỉ phải làm khách đến sân của Luxembourg.

Mario Rui không hề đánh giá thấp đối thủ này, nhưng khẳng định anh và đồng đội sẽ chiến đấu hết mình cho tấm vé dự cúp châu Âu: "Chúng tôi vẫn chưa qua vòng loại. Chúng tôi sẽ phải gặp một đối thủ khó nhằn, Luxembourg. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là dự EURO 2020, do đó sẽ cố gắng để mang 3 điểm về nhà."

Ronaldo tặng giày cho đội U17 nữ Bồ Đào Nha: 

Hoài Thu | 13:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục