Không phải Son, Mourinho gọi tên ngôi sao giúp Spurs hủy diệt Man City

07:13 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đánh giá rất cao màn trình diễn của một cầu thủ Spurs.

 

Mourinho: Những con số của Kane đã nói lên điều đó

Hai pha lập công đến từ bộ đôi Son Heung-min và Giovani Lo Celso đã giúp Tottenham Hotspur giành chiến thắng trong màn tiếp đón Manchester City trên sân nhà. Đánh bại ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, thầy trò HLV Jose Mourinho nối dài mạch trận toàn thắng tại giải quốc nội lên con số 4, qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Premier League.

Bên cạnh những ngôi sao đã điền tên lên bảng điểm, sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Harry Kane.

Jose Mourinho Hails 'Fantastic' Harry Kane After Magnificent Man City Wind - Bóng Đá

 Kane đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng.

Dù không ghi bàn, tuy nhiên chân sút 27 tuổi đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung. Việc Kane thu hút sự chú ý của các hậu vệ Man City đã mở ra khoảng trống giúp Son dễ dàng đón đường chuyền từ Tanguy Ndombele để mở tỷ số.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn góp dấu giày ở bàn thắng nhân đôi cách biệt khi thực hiện một đường kiến tạo để Lo Celso sút tung lưới Ederson. 

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Có lẽ cậu ấy sẽ thay đổi cách nhìn của mọi người về một tiền đạo," Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

"Xu hướng bây giờ là xem thử một trung phong có thể ghi được bao nhiêu bàn - bạn có càng nhiêu pha lập công chứng minh bạn càng xuất sắc và có giải thưởng chiếc giày vàng để khích lệ điều này.

Tuy nhiên, một tiền đạo có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - tôi không biết ai chịu trách nhiệm trao cho cậu ấy giải thưởng đó, nhưng tôi rất tán thành điều này, bởi lẽ tiền đạo có thể trở thành ngôi sao xuất sắc nhất trận dù không lập công."

Trường Sơn | 06:15 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục