Không phải Sarri, đây mới là ứng cử viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại AS Roma

22:00 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnGiallorossi vẫn đang loay hoay tìm kiếm 1 vị thuyền trưởng mới nhằm thay thế cho Claudio Ranieri, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Lazio và Porto, đồng thời bị hất văng khỏi UEFA Champions League, HLV Eusebio Di Francesco đã bị sa thải. Claudio Ranieri ngay lập tức quay trở lại dẫn dắt đội chủ sân Olympico. Tuy nhiên, “Gã thợ hàn” chỉ gắn bó với AS Roma cho đến khi mùa giải này kết thúc.

 - Bóng Đá

 Gasperini đang trở thành ứng cử viên cho chiếc "ghế nóng" tại AS Roma.

Hiện tại, ban lãnh đạo của Giallorossi vẫn đang tìm kiếm 1 gương mặt mới đủ khả năng ngồi vào “chiếc ghế nóng” do Claudio Ranieri để lại. Maurizio Sarri đã được xem là ứng cử viên hàng đầu. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia 60 tuổi chỉ được xét tới trong trường hợp ông bị Chelsea sa thải.

Cảm thấy phương án này khó thành hiện thực, AS Roma đã nhắm đến 1 cái tên khác. Theo Corriere dello Sport, Gian Piero Gasperini đang trở thành ứng cử viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng của Giallorossi. Chủ tịch James Pallotta đánh giá rất cao những gì vị HLV 61 tuổi này đã và đang làm được tại Atalanta. La Dea đã có 1 mùa giải cực kì ấn tượng mặc dù ngân quỹ tương đối hạn hẹp.

Ở 1 diễn biến khác, Eusebio Di Francesco nhiều khả năng sẽ chuyển sang dẫn dắt Fiorentina sau mùa giải này, thay thế cho Stefano Pioli, người đang gây thất vọng lớn tại Artemio Franchi.

Faro | 21:10 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục