Không phải Ronaldo, Silva chỉ ra "cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử"

16:38 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột Brazil không giấu diếm sự ngưỡng mộ với đối thủ sắp phải đối đầu.

Sau đây 3 ngày, mọi sự chú ý của Nam Mỹ sẽ đổ dồn về trận bán kết Copa America giữa 2 thế lực lớn nhất khu vực là Brazil và Argentina.

Trước thềm cuộc đụng độ, trung vệ Thiago Silva của Selecao không ngần ngại khen ngợi 1 trụ cột phía La Albiceleste. Cái tên nhận được sự nể phục từ ngôi sao Paris Saint-Germian không ai khác ngoài thủ quân Lionel Messi.

"Với tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng chứng kiến." Silva chia sẻ qua Goal. "Mỗi khi chúng tôi đối mặt, dù là ở cấp độ ĐTQG hay Champions League, rất khó khăn khi đối đầu cậu ấy."

'Messi is the greatest player in history' - Silva says 'you'll never understand' Barca & Argentina star's quality - Bóng Đá

 Messi được ca ngợi.

"Không cần biết tìm hiểu Messi nhiều đến đâu, bạn sẽ không bao giờ hiểu được phẩm chất cậu ấy sở hữu, cũng như khác biệt cậu ấy có thể tạo ra.

Ở nhiều thời điểm nhất định, Messi tung ra điều gì đó bạn không thể hình dung. Đấy là sự khác biệt của cậu ấy.

Là 1 trung vệ, bạn phải biết về tất cả các khả năng. Chúng tôi nghĩ Messi luôn luôn lách sang trái, nhưng nhiều lần cậu ấy lại kéo bóng về phía phải."

Messi đang không thật sự có phong độ tốt ở giải đấu năm nay. Qua 4 trận, đội trưởng Barcelona mới đóng góp 1 bàn thắng. Trong bài phỏng vấn hôm qua với báo giới, tiền đạo 32 tuổi đã chỉ trích chất lượng mặt sân thi đấu ở Copa năm nay. 

Phụng Sồ | 15:40 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục