"Không phải Ronaldo hay Modric, ông ta là người cạnh tranh bóng vàng với Messi"

18:57 Thứ bảy 08/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Zlatan Ibrahimovic luôn nổi tiếng với những tuyên bố gây sốc, và bây giờ anh tiếp tục phát biểu về giải thưởng Ballon d'Or.

Vào ngày 3 tháng 12, Luka Modric đã phế truất Cristiano Ronaldo để giành Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp. Thành tích đó cũng khiến thế giới bóng đá sửng sốt vì cuối cùng đã có người phá vỡ thế song mã suốt 10 năm qua giữa CR7 và Lionel Messi.

Tuy nhiên, không nhiều người hài lòng với chiến thắng của ngôi sao người Croatia và đặt câu hỏi về chiến thắng của anh trước hai đối thủ nặng ký trong làng bóng đá thế giới. Một trong những người được hỏi về tình huống đó là Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ hiện đang bóng ở Mỹ.

Cựu tiền đạo Manchester United cho biết: "Bây giờ chúng ta biết rằng chính Florentino Perez mới là người cạnh tranh với Messi chứ không phải Ronaldo. Cả anh ấy và Modric đều được chủ tịch Real Madrid hỗ trợ trong các chiến dịch giành giải thưởng".

 Ibrahimovic phát biểu cực sốc về danh hiệu quả bóng vàng của Modric.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành đến 4 danh hiệu quả bóng vàng trong màu áo Real Madrid, trong khi Modric mới chỉ có lần đầu tiên và gần như sẽ là lần cuối cùng anh làm được điều này. Còn lại Messi đều có 5 lần đăng quang khi chơi cho Barcelona.

Vũ Quang Toản | 18:10 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục