Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên đáng sợ nhất của Real Madrid

20:53 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnTrận chung kết Champions League giữa Liverpool với Real Madrid đã đến rất gần. Dĩ nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo là tâm điểm của trận thư hùng tại Kiev.

Cristiano Ronaldo năm nay đã 33 tuổi, nhưng nhìn CR7 thi đấu, người ta cứ tưởng như anh chỉ ở tuổi 23. Ronaldo tỏ ra quá nguy hiểm trên hàng công nhờ khả năng săn bàn lợi hại. Để cho siêu sao người Bồ Đào Nha có khoảng trống, Liverpool sẽ phải ôm hận trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên Liverpool cần 'chăm sóc' đặc biệt - Bóng Đá

 Kroos là nguồn tiếp đạn cho Benzema và Ronaldo bắn phá.

Tuy nhiên, theo chuyên gia Dave của kênh Redmen TV, Ronaldo chưa phải là cái tên đáng sợ nhất của Real Madrid.

Dave lên tiếng: "Nếu Real Madrid có thể lấn át được hàng tiền vệ của Liverpool, họ sẽ gây cho đối phương nhiều rắc rối, với những bước chạy của Ronaldo, khả năng phối hợp của Benzema và đôi chân ma thuật của Isco trên hàng công.

Dù bạn có tiến sát và gây áp lực lên Toni Kroos nơi hàng tiền vệ, cậu ấy vẫn có thể bỏ lại bạn phía sau. Kroos là cầu thủ có thể thoát pressing cực tốt, bởi vì cậu ấy đá 1 chạm, 2 chạm hay thậm chí 3 chạm rất giỏi. Kroos sẽ nhận bóng, phân phối bóng, và khi bạn áp sát cậu ấy, thì bóng đã đến chân Isco rồi. Đây cũng là chìa khóa cho hành trình đến trận chung kết của Real."

Tài năng đặc biệt của Toni Kroos:

Minh Tuấn | 19:06 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục