Không phải Ronaldo, đây mới điều NHM nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa của Atletico

06:41 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnNHM tỏ ra vô cùng bức xúc với cách trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã khởi đầu vòng bảng Champions League bằng màn đối đầu đầy duyên nợ với Juventus trên sân nhà Wanda Metropolitano. Ra sân với đội hình mạnh nhất, cả hai đội liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ, tuy nhiên điều người hâm mộ chờ đợi - những pha lập công lại không xuất hiện trong hiệp một.

Phải chờ đến khi nửa sau của trận đấu, bữa tiệc bàn thắng tại Madrid mới thực sự bắt đầu. Juventus tận dụng triệt để cơ hội và vươn lên dẫn trước đến 2 bàn nhờ công của Juan Cuadrado và Blaise Matuidi. Những tưởng sau 2 bàn thua, Atletico sẽ vỡ trận, qua đó tái hiện lại kịch bản vòng knock out tại Turin mùa trước (Atletico phơi áo 0-3 trước Juventus).

Twitter reacts as VAR overlooks handball shout in Atletico-Juventus clash - Bóng Đá

 Hector Herrera giúp Atletico có được 1 điểm.

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone cùng các học trò lại không hề nao núng. Họ tổ chức lại thế trận và nhen nhóm cơ hội có điểm với bàn gỡ đến từ pha dứt điểm của trung vệ Stefan Savic ở phút 70. Kịch tính đẩy lên ở những phút cuối trận, tận dụng tình huống phạt góc nguy hiểm, cầu thủ vào sân thay người bên phía Los Rojiblancos, Hector Herrera đánh đầu quân bình tỷ số giúp đội chủ nhà níu giữ lại 1 điểm.  

Nhưng điều đáng nói nhất lại xảy ra ở tình huống trước đó, trong một tình huống hãm thành tiền đạo Atletico, Angel Correa thực hiện một đường tạt vào trong cho đồng đội nhưng bóng lại bị cản bởi cánh tay đội trưởng Juve, Leonardo Bonucci.

Twitter reacts as VAR overlooks handball shout in Atletico-Juventus clash - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Tuy nhiên trọng tài chính điều khiển trận đấu lại làm ngơ trước tình huống khá rõ ràng như vậy dù các cầu thủ Atletico liên tục khiếu nại. Theo nguồn tin từ Livesoccertv, sau trận đấu, đa số người hâm mộ trên MXH tỏ đều tỏ vẻ bất bình với hành động tắc trách từ những vị vua áo đen, bởi lẽ họ cho rằng quyết định này ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc.

"Sai lầm lớn của trọng tài trong trận Atletico de Madrid - Juventus. Rõ ràng bóng đã chạm tay nhưng trọng tài thậm chí không kiểm tra VAR. Anh ta nên bị trừng phạt vì "sai lầm tuyệt vời" này !!" Một người nói.

Người khác nói: "PSG hủy diệt Madrid và Atletico vẫn cầm hòa mặc dù bị từ chối một quả penalty rõ ràng!"

"Nếu VAR đúng đắn hơn thì đó phải là một quả penalty cho Atletico!" Một ý kiến nữa phản đối VAR.

Video Ronaldo ghi bàn vào lưới Atletico mùa trước:

Trường Sơn | 06:12 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục