Không phải Ronaldo, đây là cái tên mà Pochettino dè chừng

11:34 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trước trận đấu, truyền trưởng của Tottenham nhấn mạnh các học trò của ông phải đặc biệt chú ý đến sự nguy hiểm của Isco.

Trả lời phỏng vấn, Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ Isco là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và cậu ấy đang chứng minh điều đó. Tôi thật may mắn khi chứng kiến cậu ấy thi đấu cho nhiều CLB nhưng luôn thể hiện được năng lực và sự sáng tạo của mình.

Isco phát huy được tiềm năng của mình tại Real, chúng ta đều biết đôi chân ma thuật của cậu ấy. Tottenham sẽ phải khóa chặt Isco.”

Pochettino dè chừng Isco - Bóng Đá

 Pochettino dè chừng Isco.

Khi được hỏi về tương lai của Harry Kane, HLV người Argentina chia sẽ thêm: “Cậu ấy hạnh phúc ở đây, nhưng tương lai thì không ai nói trước được. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi trong những năm tới. Zidane nói rằng Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất, nhưng cậu ấy vẫn còn một số điểm cần cải thiện.

Chúng tôi sẽ cố gắng trong trận đấu này. Tottenham sẽ có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với đội hình nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thể hiện khả năng của mình.”

Tài năng Isco

Endo - Thể thao Việt Nam | 10:45 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục