Không phải Roma, Dzeko và Chelsea mới là nguyên nhân chính

14:52 Thứ bảy 27/01/2018

Roma đã chấp nhận mức giá chuyển nhượng của Dzeko, vấn đề còn lại lúc này là điều khoản cá nhân giữa Dzeko và Chelsea.

Tưởng chừng như thương vụ Edin Dzeko sẽ sớm hoàn thành khi Roma và Chelsea đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng (khoảng 35 triệu euro), thì mọi chuyện bất ngờ chuyển biến xấu.

Không như những gì trang Telegraph của anh đưa tin, họ cho rằng Roma đang cố tình trì hoãn thương vụ này, báo chí Italia lại cho biết Dzeko mới chính là nguyên nhân chính của sự việc.

Cụ thể, tiền đạo này chỉ chấp nhận gia nhập Chelsea trong trường hợp ký hợp đồng ít nhất đến năm 2020 (tức 2,5 năm) và được tăng lương. Tuy nhiên, những năm gần đây Chelsea đã có chính sách chỉ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ trên 30 tuổi và thật khó để họ chấp nhận yêu cầu của Dzeko.

 - Bóng Đá

 Edin Dzeko lo sợ không được thi đấu nhiều nếu gia nhập Chelsea.

Thêm vào đó, báo chí Italia cho biết Dzeko cũng đang lo ngại không được ra sân thường xuyên khi phải cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata.

Việc gặp trục trặc với Dzeko cũng đang khiến thương vụ Emerson Palmieri đứng trước nguy cơ bị hủy. Theo báo chí Italia, gần như Chelsea đã bỏ cuộc và họ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác trong vài ngày ngắn ngủi cuối cùng của TTCN mùa Đông.

Trong buổi tập gần nhất của Roma, theo hình ảnh các phóng viên ghi nhận, đã không xuất hiện Edin Dzeko

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 14:05 27/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục