Không phải Pogba, người cũ Liverpool chỉ ra vấn đề của Man Utd

21:22 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy đã chỉ ra cầu thủ đáng lo nhất của Manchester United vào thời điểm hiện tại.

Sau màn ra quân tuyệt vời với thắng lợi 4-0 trước Chelsea, Man Utd đã nhanh chóng cho thấy hàng loạt vấn đề trong trận hòa trước Wolves, cũng như thất bại trước Crystal Palace vào cuối tuần trước.

Một trong những điều làm NHM Quỷ Đỏ lo lắng nhất vào thời điểm này chính là khả năng kiểm soát và điều phối trận đấu của cặp đôi tiền vệ trung tâm là Pogba và McTominay.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trên talkSPORT, cựu tiền vệ Murphy lại cho rằng có một cái tên mà Quỷ Đỏ nên dành sự quan tâm nhiều hơn, đó là thủ thành De Gea, người mắc lỗi dẫn đến bàn thua quyết định trong trận đấu với Crystal Palace.

Không phải Pogba, người cũ Liverpool chỉ ra tội đồ của Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer đang có không ít vấn đề cần giải quyết tại Man Utd.

ang có không ít vấn đề đáng lo lắng tại Man Utd, và một lần nữa chúng ta có De Gea. Anh ấy lại mắc sai lầm. Điều này đang diễn ra khá thường xuyên. Chúng ta đều biết anh ấy giỏi thế nào, nhưng có điều gì không đúng đang xảy ra ở đây, và đó thật sự là vấn đề mà Man Utd cần quan tâm."

"Bên cạnh đó tôi cũng cảm thấy lo ngại với hàng tiền vệ của của Man Utd," Murphy nói thêm. "Tôi cho rằng Man Utd cần phải có một phương án mới, một người như Michael Carrick. Tuy nhiên vấn đề bạn có thể kiếm ở đâu ra thêm một Michael Carrick nữa đây?" 

Video Solskjaer chia sẻ về các tân binh

Kỳ Anh | 20:40 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục