Không phải Pogba, mắt xích yếu nhất Man Utd là...

10:42 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Paul Parker cảm thấy lo lắng cho Manchester United vì những hạn chế đền từ người từng là cầu thủ hay nhất đội.

Cụ thể người được Parker chỉ tên điểm mặt trong phát biểu trên Mirror chính là Luke Shaw.

Mùa trước, trong giai đoạn Man Utd thi đấu đầy khủng hoảng, hậu vệ người Anh đã nổi lên là cầu thủ thi đấu ổn định nhất của đội bóng. Nhờ đó, hậu vệ 24 tuổi đã được các CĐV Quỷ Đỏ bình chọn là "Cầu thủ hay nhất mùa".

Tuy nhiên sau một mùa hè nghỉ ngơi, không khó để nhận thấy cân nặng của Shaw đã tăng khá nhiều. Ngoài ra, Paul Parker cũng chưa hài lòng với nhiều vấn đề khác ở hậu vệ người Anh:

Không phải Pogba, mắt xích yếu nhất Man Utd là... - Bóng Đá

 Paul Parker không đánh giá cao những đóng góp của Luke Shaw. 

"Tôi cảm thấy rất buồn cho Shaw khi Mourinho còn nắm quyền. Đáng ra Mourinho cần phải làm nhiều hơn để giúp anh ta, đặc biệt là sau khi trải qua một chấn thương quá kinh khủng."

"Nhưng tôi cũng không cho rằng Shaw biết cách giúp bản thân mình. Anh ấy đáng ra phải có chế độ ăn uống và giữ thể trạng tốt hơn. Anh ấy cũng chưa thi đấu như cách tôi kỳ vọng."

"Mỗi khi tham gia tấn công, anh ấy vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều. Anh ấy chẳng đánh bại được ai cả, anh ấy không có một sự khéo léo nào trong việc điều khiển bóng. Anh ta chỉ biết cắm đầu mà chạy thôi. Có lẽ [Harry] Maguire sẽ còn gặp rất nhiều vấn đề để bọc lót cho cậu ấy, khi quá nhiều khoảng trống liên tục để lộ ra." 

Kỳ Anh | 10:30 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục