Không phải pha chuyền hỏng, đây mới là điều đáng lo nhất ở Tiến Dũng

01:37 Thứ hai 25/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn thể hiện dưới sự kỳ vọng trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 tối qua.

giành trọn ba điểm trước U23 Indonesia nhưng màn thể hiện của U23 Việt Nam là không thực sự thuyết phục. Dù có thế trận kiểm soát vượt trội nhưng hàng phòng ngự của chúng ta vẫn nhiều phen khiến người hâm mộ thót tim với các pha xử lý lóng ngóng.

Không phải pha chuyền hỏng, đây mới là điều đáng lo nhất ở Tiến Dũng - Bóng Đá

 Tiến Dũng chơi dưới sức trước U23 Indonesia.

Đáng chú ý nhất là tình huống chuyền hỏng của thủ thành Bùi Tiến Dũng ở phút 60 suýt nữa khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua trước. Nói về màn thể hiện của tân binh Hà Nội FC, huấn luyện viên thủ môn Võ Văn Hạnh cho biết: “Tiến Dũng gặp chút lo lắng, hốt hoảng khi tiền đạo đối phương ập vào, nhưng tôi cũng không rõ có phải do mô đất ở đó hay không. Tuy nhiên, đó cũng chưa phải là lỗi đáng nói của cậu ấy.”

“Điều khiến tôi lo ngại là khả năng bắt gọn những quả bóng sệt của Bùi Tiến Dũng. Cậy ấy còn hơi vụng ở những tình huống đó. Những lỗi kỹ thuật như vậy rất khó sửa ngay mà phải tập dần qua thời gian. Có thể do lúc trước ở CLB, Bùi Tiến Dũng không được tập luyện nhiều kỹ thuật này.” Cựu thủ môn ĐTQG chia sẻ trên Zing.

Dù đánh giá cao kinh nghiệm của thủ thành gốc Thanh Hóa nhưng cựu thủ môn từng đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam cũng phải thừa nhận rằng Tiến Dũng đã có màn trình diễn không tốt trước U23 Indonesia và lo ngại điều này sẽ khiến thầy trò Park Hang-seo phải trả giá trong cuộc đối đầu với Thái Lan vào ngày 26 tới.

Không phải pha chuyền hỏng, đây mới là điều đáng lo nhất ở Tiến Dũng - Bóng Đá

 U23 Việt Nam vẫn chưa chắc vé đi tiếp. Ảnh: Minh Anh.

“Tôi không biết trận gặp Thái Lan, đối thủ nguy hiểm hơn thì sẽ như thế nào. Sai số là có thể thua ngay.”

Chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng trước U23 Indonesia giúp U23 Việt Nam tạm thời có được vị trí thứ 2 ở bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên để chắc chắn chắn giành vé đi tiếp, thầy trò Park Hang-seo sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều khi trên bảng xếp hạng những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, chúng ta đang xếp vị trí áp chót.

Nam Thành | 01:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục