Không phải Partey, Gilberto Silva chỉ ra "máy quét" Arsenal buộc phải có trong đội hình

00:50 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil có những chia sẻ về tuyến giữa của Pháo thủ.

 

Arteta nói về chấn thương của Partey và việc CĐV trở lại

Mùa Hè vừa qua, Thomas Partey là bản hợp đồng đắt giá nhất được Arsenal mang về Emirates. Và trong những trận đấu đầu tiên của mình, anh đã thể hiện đúng với hình ảnh của một "quái thú" ở khu trung tuyến.

Song, theo quan điểm của Gilberto Silva, Partey chưa phải là tiền vệ phòng ngự "không thể thay thế" của Arsenal. Thông qua Ladbrokes, huyền thoại người Brazil chia sẻ:

"Trước khi họ ký hợp đồng với Thomas Partey, tôi đã nói nhiều lần về việc Arsenal cần phải mang về một tiền vệ trung tâm khác, và thật không may, bản hợp đồng mới của họ gần đây đã bị chấn thương."

"Granit Xhaka là người thường xuyên chơi ở vị trí đó trong vài năm qua. Nhưng Partey đã đá cặp cùng với Mohamed Elneny trong trận gặp Manchester United vài tuần trước."

Gilberto Silva on Elneny  - Bóng Đá

 Elneny liệu có được Arteta trọng dụng? 

"Tôi nghĩ rằng, xét về mối quan hệ đối tác, họ đã thể hiện thực sự tốt, dù thực tế là họ không phải mẫu cầu thủ nhận được nhiều lời khen cho vai trò mà họ đảm nhiệm - Đặc biệt là Elneny."

"Nhưng tôi nghĩ, Elneny có thể là một cầu thủ quan trọng của Arsenal trong năm nay. Cậu ấy không phải là một cầu thủ thiếu ổn định, cậu ấy luôn thể hiện tốt trên sân. Và ở vai trò đó, bạn cần một người luôn làm tốt công việc của mình."

"Đó là một khu vực mà bạn cần sự ổn định. Tôi cho rằng Elneny có thể là cầu thủ phù hợp với vai trò đó, đá cặp cùng Xhaka hoặc Partey." 

Huỳnh Phong | 23:52 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục