"Không phải người Solsa cần, MU nên bán nếu được đề nghị 160 triệu bảng"

15:03 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Guillem Balague lên tiếng đưa cho Quỷ đỏ một lời khuyên chuyển nhượng.

Như đã biết, trong khi phía Real liên tục bày tỏ sự yêu thích cùng các hành động rõ ràng chèo kéo Pogba thì ban lãnh đạo Manchester United lại cương quyết giữ chân trụ cột đến cùng. Tuy nhiên, theo chuyên gia Guillem Balague, Pogba không phải mẫu cầu thủ mà HLV Solskjaer cần, và họ nên để cầu thủ người Pháp rời đi nếu nhận được đề nghị 160 triệu bảng:

"Zidane vẫn nói Pogba là người ông ấy muốn. Có thể ông ấy muốn để Casemiro cùng Federico hoặc một cái tên nào đó quán xuyến nhiệm vụ phòng ngự, và Pogba sẽ được tự do tấn công. Đó là kế hoạch của Real Madrid."

"Tất nhiên, Man Utd sẽ hét giá rất cao. Cho đến lúc này, họ vẫn cương quyết nói không với Real."

Why Man Utd should listen to potential £160m+ Paul Pogba offer from Real Madrid - Balague - Bóng Đá

Balague khuyên MU nên bán Pogba nếu nhận được đề nghị 160 triệu bảng trở lên.

"Nhưng với Solskjaer, Pogba không phải cầu thủ ông ấy cần. Vì thế nếu Real chịu đặt lên bàn đàm phán 160 triệu bảng, Man Utd nên xem xét nghiêm túc."

"Pogba là thủ lĩnh tốt khi Man Utd thăng hoa, nhưng là một thủ lĩnh tồi khi cả đội gặp khó. Solskjaer cần người giúp đội bóng tiến bước đúng hướng trong những thời khắc khó khăn. Nếu Pogba không làm được, vậy Man Utd còn giữ cậu ấy lại làm gì."

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo Pete O’Rourke, có vẻ như việc chiêu mộ Nathan Collins của Quỷ đỏ đang tiến triển thuận lợi.

Anh Tú | 13:45 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục