Không phải Muangthong United, Hà Nội FC đã dọn đường đón Văn Lâm?

09:30 Chủ nhật 06/01/2019

ĐKVĐ Hà Nội đang có những động thái khiến nhiều người nghi ngờ khả năng Đặng Văn Lâm cập bến đội bóng Thủ Đô là có cơ sở.

Dù CLB Hà Nội luôn lên tiếng phủ nhận thông tin việc Đặng Văn Lâm sẽ về với những nhà ĐKVĐ V-League, nhưng nhìn vào các động thái mà HLV Chu Đình Nghiêm chuẩn bị cho mùa giải mới khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải đặt ra câu hỏi.

Không phải Muangthong United, Hà Nội FC đã dọn đường đón Văn Lâm? - Bóng Đá

 Hà Nội FC chia tay Phí Minh Long.

Bởi mới đây, Hà Nội FC đã thông báo chia tay hai thủ môn đó là Phí Minh Long và Trần Anh Đức, đây đều là những gương mặt được coi là phương án dự phòng cho "người gác đền" số một Nguyễn Văn Công trong khung gỗ đội bóng Thủ Đô.

Trần Anh Đức từng được đánh giá là một thủ môn tài năng. Cách đây vài năm, thủ môn sinh năm 1991 này bắt hơn phân nửa số trận cho Hà Nội. Nhưng kể từ mùa 2017, Anh Đức chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí không được ra sân ở V-League 2018.

Trong khi đó, Phí Minh Long không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi anh là thủ môn số một của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Ở mùa giải vừa qua, gương mặt sinh năm 1995 này cũng có 6 lần ra sân tại V-League 2018.

Được biết, Trần Anh Đức gần như sẽ đầu quân cho Viettel còn Phí Minh Long sẽ Nam tiến để tiếp tục tìm kiếm cơ hội. Một lần chia tay hai thủ môn, dường như BLĐ Hà Nội đang dọn đường để đón thủ môn Đặng Văn Lâm, dù hai bên liên tục phủ nhận thông tin này.

Trước đó, CLB Muangthong được cho là đã thành công khi đạt thoả thuận cá nhân với "Lâm tây" cùng bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, người gác đền sinh năm 1993 còn được CLB Thai League này cấp nhà và xe riêng.

Không phải Muangthong United, Hà Nội FC đã dọn đường đón Văn Lâm? - Bóng Đá

 Lâm "tây" sẽ không sang Thai-League mà vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam?

Tuy nhiên, thông tin nói trên liên tục bị truyền thông Thái Lan phủ nhận, thay vào đó, người ta tin đấy chỉ là chiêu bài của người đại diện và các nhân vật liên quan đến Đặng Văn Lâm, trong vụ chiêu mộ thủ môn này.

Vì thế, việc đồng loạt chia tay Anh Đức và Minh Long khiến nhiều người có quyền nghi ngờ về thương vụ này.

Tịnh Đế | 09:10 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục