Không phải MU, đây mới là nơi Sanchez muốn đến ở cuối sự nghiệp

09:29 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian thi đấu kém duyên ở MU, tiền đạo Alexis Sanchez đã tiết lộ bến đỗ anh muốn đến ở cuối sự nghiệp

Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên một đài truyền hình Chile, cựu tiền đạo của Barcelona cho biết: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở quê nhà, nơi có những người thân, bạn bè và gia đình. Bạn biết đấy, người cha quá cố của tôi là một CĐV bóng đá và ông luôn mong tôi thi đấu cho CLB mà ông yêu mến, đó là Universidad de Chile.

 - Bóng Đá

 Sanchez muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Chile.

Tôi đã tự hứa sẽ thực hiện ước nguyện ấy của ông vì thế, tôi muốn trở về Chile, thi đấu cho La U và kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở đấy. Rất nhiều danh thủ bóng đá Thế giới đã trở về quê hương và giải nghệ trong vòng tay của NHM cũng như những vòng tay ấm áp của người thân."

Sau khi đề cập về chuyện tương lai, tiền đạo 30 tuổi này cũng không quên nói về tình hình hiện tại ở MU: "Tôi đang chịu một áp lực rất lớn khi chơi cho một đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh và được sự kỳ vọng của những CĐV trên khắp thế giới. Nhưng tôi đang dần làm quen với nó và cố gắng hòa nhập tốt với lối chơi của đội. Những kết quả không như ý vừa qua chính là động lực để tôi cùng các đồng đội cố gắng hơn ở những trận đấu sắp tới."

 - Bóng Đá

 Cựu tiền đạo Udinese đang cố gắng chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo MU. 

Alexis Sanchez gia nhập hàng ngũ Quỷ Đỏ thành Manchester từ Arsenal vào tháng Giêng vừa qua. Sau 10 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Old Trafford, anh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng.

Ở trận đấu tiếp theo, Sanchez và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trong khuôn khổ Tứ kết cúp FA. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h45 rạng sáng 18/03 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục