Không phải Mourinho, đây mới là cái tên Real cần vào lúc này

21:24 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng Mauricio Pochettino mới là người thích hợp nhất với Los Blancos.

Sau thất bại muối mặt 1-5 trước Barcelona trong trận "Siêu kinh điển", ban lãnh đạo Kền Kền Trắng đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui. Theo đó, Santiago Solari, người đang dẫn dắt đội Castilla sẽ tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng cựu thuyền trưởng FC Porto để lại.

Nhiều ứng cử viên đã được nhắc đến để chèo lái đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trong đó có Antonio Conte và cả Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng Mauricio Pochettino mới là người Los Blancos cần.

ramon calderon tiết lộ real muốn pochettino - Bóng Đá

 Real Madrid sẽ bổ nhiệm Mauricio Pochettino?

"Chắc chắn rồi, cậu ấy đã chứng minh mình làm rất tốt ở Tottenham và sẽ phù hợp với Real Madrid. Mauricio Pochettino là huấn luyện viên mà bất kì đội bóng lớn nào cũng muốn có", cựu chủ tịch đội chủ sân Santiago Bernabeu cho biết.

Real Madrid vẫn đang thi đấu bết bát tại La Liga ở mùa giải năm nay. Tính đến hiện tại, Kền Kền Trắng mới chỉ có được 14 điểm sau 9 vòng đấu. Đáng chú ý, Sergio Ramos và các đồng đội đang có chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Bên cạnh Jose Mourinho và Antonio Conte, Arsene Wenger là cái tên khác chủ tịch Florentin Perez nhắm đến. Tuy nhiên, nhiều CĐV Real Madrid ủng hộ việc bổ nhiệm cựu tiền vệ Guti lên làm HLV trưởng. Mặc dù vậy, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa đưa ra động thái chính thức nào. 

Kha Võ | 20:25 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục