Không phải Messi hay Suarez, đây mới là điều mang lại chiến thắng cho Barca!

08:06 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnQuyết định then chốt dẫn đến cục diện trận đấu thay đổi theo chiều hướng có lợi cho đội bóng xứ Catalan.

Chiến thắng lội ngược dòng 2-1 trước Inter Milan của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20 khiến nhiều CĐV yêu mến đội bóng phấn khích. Thầy trò HLV Ernesto Valverde trình diễn bộ mặt tích cực hơn trong hiệp 2, sau khi để đại diện nước Ý chọc thủng lưới chỉ 2 phút kể từ lúc tiếng còi khai cuộc vang lên. Rõ ràng, Blaugrana vẫn tiềm ẩn những vấn đề đáng lo ngại, nhưng thật may là đoàn quân Valverde vẫn kịp "vào bờ".

2 bàn thắng của Luis Suarez đã giúp Barcelona đánh bại Inter Milan. Tiền đạo người Uruguay đập tan những chỉ trích hướng về mình. Cùng với đó là thể hiện khả năng săn bàn sắc bén của bản thân cũng như kinh nghiệm ở đấu trường danh giá bậc nhất lục địa già. Mặc dù vậy, không phải Messi hay Suarez, chiến thắng này của Barca đến từ 1 quyết định then chốt và quan trọng hơn.

Cụ thể, theo Marca, chính quyết định tung Arturo Vidal vào sân thay Sergio Busquets của HLV Valverde đã giúp thế trận của Barcelona sáng nước hơn. Thậm chí, Vidal còn là người kiến tạo cho Suarez lập công mở tỉ số trận đấu.

Valverde finally changed a match... and with Arturo Vidal! - Bóng Đá

Tung Vidal vào sân là quyết định đúng đắn nhất của HLV Valverde.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trước đây thường bị chỉ trích vì những quyết định thay người chậm chạp hoặc khá bị động trên băng ghế chỉ đạo. Giờ đây, chiến thắng trước Inter như lời khẳng định đanh thép của ông về năng lực dẫn dắt Blaugrana.

Messi nói về mục tiêu mùa giải mới:

Minh Trí | 07:20 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục