Không phải Messi, De Bruyne chỉ ra “đối tác” muốn Man City chiêu mộ

10:45 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã chốt mục tiêu cần theo đuổi sau khi nói chuyện với Kevin de Bruyne.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City.

Nửa xanh thành Manchester đang có khởi đầu cực kỳ chật vật tại Premier League mùa này. Sau 8 trận đấu, họ thắng 3, hòa 3 và để thua 2, đem về 12 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 13. Rõ ràng đây là vị trí khá đỗi xa lạ đối với những cổ động viên của Man City. Mới đây, The Citizens còn bị Tottenham đánh bại với tỷ số 2-0.

Dù chiêu mộ hàng loạt ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thể yên tâm với lực lượng mình đang nắm trong tay. Đó cũng là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Manchester City phải ra tay. Theo The Independent, Pep đã xác định Jack Grealish là cái tên cần chiêu mộ, sau khi ông có cuộc trò chuyện với Kevin de Bruyne.

Kevin De Bruyne 'recommends Aston Villa's Jack Grealish to Manchester City' - Bóng Đá

 Man City muốn chiêu mộ Grealish.

Dường như tiền vệ người Bỉ chưa tìm cho mình được đối tác ăn ý sau khi Man City chia tay David Silva. Có thể nhận thấy từ đầu mùa, đội chủ sân Etihad hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của De Bruyne. Chính vì vậy số 17 cần một đối tác chia lửa ở khu trung tuyến, và xem Grealish là phương án phù hợp.

Grealish đã và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Villa Park, và sẽ không quá khi nói rằng anh đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Sau 8 trận ra sân, thủ quân của Aston Villa đã có cho mình 4 bàn và 5 kiến tạo.

Endo | 09:47 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục