Không phải Messi, đây mới là thần tượng của sao Argentina

23:06 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải cái tên nào trong đội hình của Albiceleste cũng coi ngôi sao của Barcelona là thần tượng.

Lautaro Martinez chuyển đến Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Sau quãng thời gian hòa nhập đầy khó khăn, anh đã bắt nhịp với môi trường mới và được HLV Luciano Spalletti trao cơ hội nhiều hơn, đặc biệt là khi Mauro Icardi bị kỉ luật nội bộ. Tổng cộng, chàng trai 22 tuổi đã có 35 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Không phải Messi, đây mới là thần tượng của sao Argentina - Bóng Đá

 Khi còn ở River Plate, Falcao là thần tượng của nhiều cậu bé Argentina.

Hiện tại, Lautaro Martinez đang tập trung cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển Argentina. Mới đây, trong trận đấu giao hữu với Nicaragua trước thềm Copa America, tiền đạo của Inter Milan đã lập cú đúp dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu, anh đã trả lời phỏng vấn với ESPN về tình hình của bản thân trước thềm giải vô địch Nam Mỹ và tiết lộ thần tượng của mình. Lautaro Martinez cho biết:

“Tôi đang tập luyện theo cách tốt nhất có thể và muốn góp mặt ở Copa America. Đó là quãng thời gian tốt đẹp để thể hiện giá trị của mình.

Thần tượng? Tôi không có nhiều người để thực sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tôi đã xem video của Falcao tại River Plate và thấy được bản thân mình trong cách anh ấy tấn công về khung thành đối thủ. Tuy nhiên, anh ấy không bao giờ bị bỏ lại phía sau như tôi.”

Tại Copa America 2019, Argentina của Lautaro Martinez sẽ nằm chung bảng đấu với Paraguay, Colombia và Qatar. Vào ngày 16/6, Albiceleste sẽ chơi trận đầu tiên gặp chính Colombia của Falcao, người mà chàng trai 22 tuổi đặc biệt ngưỡng mộ.

Faro | 22:20 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục