'Không phải Messi, cậu ấy mới là người xuất sắc nhất World Cup 2014'

14:01 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ bóng đá Hà Lan vừa được đánh giá đã có một kỳ World Cup 2014 xuất sắc.

 

 Những bàn thắng đẹp nhất của Robben cho Bayern

Tại World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, Arjen Robben đã cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu vô cùng ấn tượng, có trận chơi bùng nổ để giành chiến thắng đậm, có trận đẳng cấp trên chấm penalty để giành vé đi tiếp. Tuy vậy, Cơn lốc màu da cam lại bị loại khỏi giải đấu từ tứ kết dưới tay Argentina.

Đến cuối giải, Lionel Messi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, xếp thứ hai là Thomas Muller, Arjen Robben đứng thứ ba trong danh sách này. Nhưng với Ricardo Rotenberg, lãnh đạo của CLB Brazil Botafogo, "Gã hói" mới chính là người chơi chói sáng nhất mùa hè năm đó.

Robben can follow in Seedorf's footsteps: 'I think he's a great player' - Bóng Đá

 Robben đã có một kỳ World Cup 2014 ấn tượng.

"Theo tôi, Robben chính là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014. Lionel Messi đã giành danh hiệu đó bởi cậu ấy là Messi và bởi cậu ấy về nhì. Nhưng Robben là thần tượng của tôi, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc."

Không dừng lại ở ngưỡng mộ suông, Rotenberg cho biết ông đang muốn mang cựu sao Bayern Munich về đội bóng của mình: "Hơi mạo hiểm vì cậu ấy đã không chơi bóng một thời gian. Chúng tôi đã gửi đề nghị và cậu ấy đã phản hồi. Cậu ấy rất vui vẻ với đề xuất của chúng tôi."

Hồi đầu năm nay, Botafogo đã chiêu mộ huyền thoại bóng đá Nhật Bản Keisuke Honda. Về phần Robben, anh cũng vừa cho biết bản thân đang cân nhắc quay trở lại thi đấu.

Hoài Thu | 13:31 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục