Không phải Man Utd hay Juve, đây mới là CLB Tevez yêu mến nhất

07:57 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đã chỉ ra đội bóng ở châu Âu khiến anh dành nhiều tình cảm nhất.

 

Tài năng của Tevez

Tiền đạo Carlos Tevez đang dần bước sang những chương cuối cùng của sự nghiệp. Sau khoảng thời gian dài thi đấu trong màu áo hàng loạt các CLB hàng đầu châu Âu như Manchester United, Manchester City và Juventus, ngôi sao người Argentina đã chọn đội bóng quê hương, Boca Juniors làm điểm dừng chân cuối cùng.

Tevez đầu quân cho đội chủ sân La Bombonera vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015, hai năm sau đó, anh chuyển đến chơi tại CLB SH Shenhua rồi tái hợp cùng CLB vào tháng Giêng năm 2018.

Đội hình Juventus tham dự trận chung kết UEFA Champions League 2015 giờ ra sao - Bóng Đá

 Tevez đang bước sang những năm tháng cuối sự nghiệp.

Thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa tiền đạo 36 tuổi và Boca Juniors đã chính thức hết hạn, vì vậy thượng tầng đội bóng đang đề nghị anh ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng, nhưng Tevez chỉ đồng ý chơi thêm 6 tháng nữa rồi quyết định giải nghệ.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với Radio La Red, cựu ngôi sao Man Utd đã tiết lộ những hảo thủ mà anh muốn sát cánh ở trận đấu chia tay sân cỏ. Đáng chú ý, Tevez muốn cả Messi lẫn Ronaldo sát cánh cùng anh nơi hàng công.

"Nếu tôi phải tập hợp đội bóng, đội hình đó sẽ bao gồm Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Andrea Pirlo, Paul Scholes, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Wayne Rooney." Tevez chia sẻ.

"Tôi không muốn nói trước điều gì về tương lai, bởi tôi không muốn đi ngược lại với những lời nói của mình. Tất nhiên tại Argentina, tôi chỉ yêu mến duy nhất Boca Juniors, nhưng tôi cũng muốn trở về West Ham ...  bởi trong số các CLB tại châu Âu mà tôi từng thi đấu, tôi yêu CLB đó nhất."

Trường Sơn | 07:27 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục