Không phải Man Utd, đây mới là bến đỗ của “người thừa” Juventus

17:48 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia đã đồng loạt đưa tin về bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Croatia.

Câu chuyện tương lai của Mario Mandzukic tại Allianz Stadium đã thay đổi quá nhanh. Tiền đạo người Croatia đã chơi rất hay kể từ khi gia nhập Juventus và luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình vì “lão phu nhân”. Vậy nên, ban lãnh đạo Bianconeri đã nhanh chóng “trói chân” Mandzo bằng 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên xấu đi kể từ khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng của Juventus. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã gạt Mario Mandzukic ra khỏi kế hoạch của mình. “Lão tướng” người Croatia vẫn chưa được vào sân ở Serie A và không có tên trong danh sách đăng kí tham dự vòng bảng UEFA Champions League.

Mario Mandzukic đến AC Milan - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo Juventus.

Trong suốt thời gian qua, hàng loạt đội bóng trên khắp thế giới đã hỏi mua Mario Mandzukic. Từng có thời điểm người đại diện của tiền đạo 33 tuổi đã bay sang Qatar để chốt hợp đồng với Al-Rayyan. Tại Premier League, Manchester United cũng đang tỏ ra rất sốt sắng. Nhiều nguồn tin cho rằng Massimiliano Allegri đã đồng ý chuyển đến Old Trafford làm việc, đồng thời mang theo 2 cậu học trò cũ là Mario Mandzukic và Emre Can.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Manchester United sẽ thất bại trong thương vụ này. Ngày hôm nay, nhật báo Il Giornale đã đưa tin, AC Milan và Mandzukic đã chốt những điều khoản cá nhân. Tiền đạo người Croatia sẽ gia nhập Rossoneri ngay trong tháng 1. Đội bóng áo sọc đỏ đen đang trải qua chuỗi trận bết bát do thiếu những cầu thủ giàu kinh nghiệm và họ quyết tâm sửa sai trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(*) Tài năng của Mario Mandzukic:

Faro | 17:05 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục