'Không phải Man Utd, cậu ấy sẽ tới Real để sát cánh cùng Varane'

13:37 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Ian McGarry đã có những tiết lộ về việc tương lai của trung vệ Eder Militao trước hàng loạt tin đồn chuyển nhượng.

Cầu thủ người Brazil đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, trang SporTV cho rằng Los Blancos đang là CLB "giành pole" trong cuộc đua có được chữ ký của trung vệ 20 tuổi.

Trước đó, M.U từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Eder Militao để cải thiện hàng thủ khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Mặc dù vậy khi đề cập đến thương vụ này, Ian McGarry cho rằng khả năng cao ngôi sao của FC Porto sẽ cập bến sân Santiago Bernabeu và mùa Hè tới đây.

ian mcgarry: 'ta sẽ thấy militao khoác real chứ ko phải man utd' - Bóng Đá

 Eder Militao được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid.

"Thật thú vị khi tôi thấy họ nói về việc cậu ấy (Eder Militao) sẽ gia nhập Manchester United, chẳng có gì xảy ra cả. Tôi đã nói chuyện với một vài người ở Real Madrid, đồng thời được biết rằng họ đã đạt được những thỏa thuận không chính thức để có được Militao", cây viết của Daily Star cho biết.

"Cậu ấy sẽ chuyển đến Tây Ban Nha vào phiên chợ Hè Hè tới và sẽ trở thành đối tác ở hàng phòng ngự với Raphael Varane. Trừ khi có sự thay đổi lớn nào đó, còn không chúng ta sẽ thấy Eder Militao khoác áo Real Madrid chứ không phải M.U", Ian McGarry nói thêm.

Kền Kền Trắng sẵn sàng chi 44 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Brazil. Đáng chú ý, số tiền nói trên sẽ tăng lên thành 66 triệu bảng nếu Eder Militao vẫn còn khoác áo FC Porto ở mùa giải năm sau. 

Kha Võ | 12:55 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục