Không phải Man City, Bernardo Silva tiết lộ đội bóng trong mơ

22:14 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu rất ấn tượng dưới màu áo Manchester City.

Đến với Ngoại hạng Anh năm 2017, Bernardo Silva đã trở thành tâm điểm tại Premier League sau những màn trình diễn của anh cho Manchester City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn tiếp bước hai huyền thoại của câu lạc bộ là David Silva và Sergio Aguero, gắn bó lâu dài với đội chủ sân Etihad. Dù vậy, anh cũng mong muốn trở lại đội bóng thời thơ ấu Benfica vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Silva là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Man City có được hai mùa giải thành công tại Premier League. Và để ghi nhận những công lao này, mới đây anh đã được câu lạc bộ gia hạn hợp đồng đến năm 2025.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Silva đã phát triển đẳng cấp bản thân một cách vượt bậc so với khi thi đấu tại Monaco. Anh cũng tiết lộ với Daily Mail rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã trao cho mình và đội bóng một nền tảng nhất định để đạt được những thành công.

Bernardo Silva returns Benfica - Bóng Đá

 Tương lai của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, Silva còn chia sẻ về dự định của mình trong tương lai: "Tôi muốn quay lại Benfica vào một ngày nào đó. Có một khoảng trống cần được lấp đầy. Tôi từng là một đứa trẻ với mơ ước được chơi cho đội bóng quê nhà, và thật khó khăn khi không thể thực hiện nó. Nhưng tôi cũng không hối tiếc về những quyết định mà bản thân đã thực hiện."

Huỳnh Phong | 19:30 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục