Không phải Maguire, Ian Wright chỉ thẳng cái tên hay nhất trận MU và Norwich

04:28 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal không đồng tình với quan điểm của nhiều người cho rằng Maguire là ngôi sao xuất sắc nhất màn chạm trán giữa Quỷ đỏ và Chim hoàng yến.

 

 Pep Guardiola nhận xét về việc Man United chiêu mộ Maguire

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Man United giành chiến thắng đầy kịch tính 2-1 trước Norwich City ở tứ kết FA Cup 2019/2020. Trung vệ Harry Maguire trở thành người hùng của Quỷ đỏ khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 118, qua đó giúp đội nhà thẳng tiến vào vòng bán kết.

Trang BBC bình chọn Maguire là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Man United và Norwich City. Tuy nhiên, cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright cho rằng, thủ thành Tim Krul mới xứng đáng với giải thưởng trên.

Ian Wright disagrees with Man Utd matchwinner Harry Maguire getting man of the match vs Norwich - Bóng Đá

Maguire ghi bàn thắng quyết định giúp Man United loại Norwich City khỏi FA Cup.

"Tôi nghĩ Norwich City đã có trận đấu xuất sắc, cách họ bảo vệ khung thành khiến tôi ấn tượng. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi họ không giành được kết quả tốt với bàn thắng của Harry Maguire. Theo quan điểm cá nhân, tôi bầu chọn Tim Krul là ngôi sao sáng nhất trận. Anh ấy từng từ chối pha tấn công nguy hiểm nơi Maguire trước khi cựu sao Leicester City ghi bàn," Wright chia sẻ với BBC.

"Tim Krul đã có vài tình huống cứu thua ngoạn mục. Bạn biết đấy, một ngôi sao ở đội thua cuộc rất khó để nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thế nhưng, cuộc đụng độ có lẽ đã kết thúc sớm với Norwich City nếu Tim Krul không đứng trong khung gỗ," Wright bình luận.

Trong khi đó, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man United đã gặp nhiều khó khăn khi phải vắt kiệt sức trong 120 phút với Norwich City. Các cặp đấu còn lại ở vòng tứ kết FA Cup 2019/2020, bao gồm: Leicester City vs Chelsea, Sheffield United vs Arsenal, Newcastle United vs Man City.

Anh Nguyễn | 03:58 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục