Không phải Lukaku, đây mới là cái tên chơi hay nhất bên phía Inter Milan

14:21 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã góp công lớn giúp Inter Milan giải tỏa sức ép. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh không được đánh giá cao bằng 1 người đồng đội.

Inter Milan đã không thể vượt qua vòng bảng UEFA Champions League sau khi nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Barcelona ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza vào rạng sáng nay. Mặc dù đội khách đã mang đến Giuseppe Meazza những cầu thủ dự bị nhưng thầy trò ông Antonio Conte vẫn tỏ ra bất lực. Bàn thắng ở phút 86 của Ansu Fanti đã nhấn chìm mọi nỗ lực của Nerazzurri.

Ở trận đấu này, Romelu Lukaku chính là tác giả của bàn thắng san bằng tỉ số. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh chỉ được Calciomercato chấm 6,5 điểm. Tờ báo tại Italia cho rằng tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, khiến Inter Milan phải nhận thất bại cay đắng.

Không phải Lukaku, Lautaro Martinez mới là cái tên chơi hay nhất trận của Inter - Bóng Đá

 Lautaro Martinez được đánh giá rất cao về màn trình diễn của mình.

Trong khi đó, màn thể hiện của người đá cặp với Romelu Lukaku trên hàng công là Lautaro Martinez lại được đánh giá rất cao. Calciomercato đã cho tiền đạo người Argentina 7,5 điểm kèm theo lời nhận xét: “Với tốc độ tuyệt vời và thuận chân trái, Lautaro đã khiến Neto vất vả và cả Giuseppe Meazza phải đứng dậy để hoan nghênh. Anh ấy đã che chắn cẩn thận và giúp Lukaku ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Lautaro có thể hỗ trợ cho Lukaku nhưng anh ấy thích thi đấu độc lập chếch bên phía cánh trái. Lautaro đã tỏa sáng trước “gã khổng lồ” xứ Catalan.”

(*) Xem lại bàn thắng của Lautaro Martinez vào lưới Barcelona:

Faro | 13:35 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục