Không phải Ljungberg, đây mới là 3 cái tên phù hợp nhất với Arsenal

19:41 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnFreddie Ljungberg vừa giúp Arsenal có chiến thắng đầu tiên sau hơn 2 tháng. Tuy nhiên, ông vẫn chưa hẳn là người phù hợp nhất với đội bóng thành London.

 1. Mauricio Pochettino

Vị chiến lược gia người Argentina hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải. Tuy nhiên, để được Pochettino chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng, Arsenal phải chấp nhận chi mạnh trong các kỳ CN sắp tới để ông mang về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá. Huyền thoại của Tottenham, ông Jamie Redknapp từng chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi rất hứng thú về việc Pochettino sẽ dẫn dắt Arsenal, điều đó rất tuyệt. Hãy đến và mời anh ấy nếu bạn có thể. Arsenal nên cân nhắc về trường hợp này (chiêu mộ Mauricio Pochettino). Anh ấy có thể không phải là mẫu HLV luôn giành chiến thắng nhưng Pochettino có thể nâng tầm Arsenal lên gấp 10 lần trong vòng 5 năm".

 - Bóng Đá

 Pochettino có thể nâng tầm Arsenal.

Thật vậy, nhìn vào khoảng thời gian tại vị ở Tottenham, người ta mới thấy được ông đã nâng tầm Spurs như thế nào. Từ một đội bóng được đánh giá hạng khá tại Premier League, Gà Trống đã trở thành 1 trong 6 đội mạnh nhất thuộc nhóm Big 6 của ngoại hạng Anh. Ngoài ra, đội bóng do Pochettino nắm quyền từng làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào đến chung kết Champions League.

2. Julian Nagelsmann

Mặc dù có tuổi nghề còn khá trẻ (32 tuổi) nhưng Nagelsmann đã làm được những điều phi thường cùng R.B Leipzig. Đội bóng có chung chủ sở hữu với R.B Salzburg đã vượt qua những ông lớn sừng sỏ tại Bundesliga như Bayern Munich hay Borussia Dortmund để xếp vị trí thứ 2 trên BXH, kém Gladbach duy nhất 1 điểm. Ở đấu trường Champions League, R.B Leipzig đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Lyon và Zenit.

 - Bóng Đá

 Nagelsmann được dự đoán sẽ phù hợp với đội hình đầy sức trẻ của Arsenal.

Nếu Julian Nagelsmann cập bến Arsenal, ông sẽ thi triển lối bóng đá tấn công đặc sản như những gì Leipzig đã thể hiện tại Bundesliga. Với 39 bàn thắng sau 14 trận đấu, thầy trò Nagelsmann đang có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại giải đấu cao nhất của Đức. Tất nhiên, các CĐV Arsenal rất mong chờ điều này khi họ đã quá ngán ngẩm với phong cách chơi thực dụng của đội bóng dưới thời Unai Emery.

3. Carlo Ancelotti

Có lẽ NHM túc cầu đã biết quá rõ về vị HLV người Ý và đẳng cấp của ông. Carlo Ancelotti được xem là bậc thầy trong đắc nhân tâm của bóng đá thế giới. Trong cuốn tự truyện của mình, Carletto bật mí về việc thu phục nhân tâm của những cầu thủ cá tính mạnh bao gồm: Didier Drogba, Gennaro Gattuso và Zlatan Ibrahimovic. Điều này từng được xác nhận khi Ibrahimovic từng muốn theo chân ông thầy đến Real Madrid năm 2013.

 - Bóng Đá

 Ancelotti có thể thu phục được những cá tính lớn.

Nội tình Napoli hiện tại đang rất hỗn loạn khi chủ tịch đội bóng công khai phạt Ancelotti vì "đồng lõa" trong việc nổi loạn của các học trò. Việc HLV người Ý tìm bến đỗ mới chỉ là vấn đề sớm muộn, và nếu đến Arsenal, Carletto hoàn toàn có thể thu phục được những cá tính mạnh trong phòng thay đồ như Xhaka. 

Đăng Trương | 19:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục