Không phải Liverpool, Pep Guardiola chỉ ra CLB Premier League "thành thật ngưỡng mộ"

07:59 Thứ ba 21/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City hết lời khen ngợi đối thủ sắp chạm trán tới đây.

Trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, Manchester City tiếp đón Crystal Palace tại Etihad.

Ngay trong hiệp một, đội chủ nhà đã bị dội gáo nước lạnh bởi bàn thắng của Cenk Tosun. Cuối hiệp hai, chân sút chủ lực Sergio Aguero giúp Citizens đảo ngược thế cờ bằng cú đúp trong vòng 5 phút. Tuy nhiên khi phần thắng những tưởng đã nằm chắc trong tay thầy trò Pep Guardiola, Fernandinho lại đá phản lưới nhà.

Chỉ có thể có 1 điểm, City ngậm ngùi chứng kiến khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool bị nới rộng lên thành 16 điểm, bất chấp đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng đấu này, The Kop xuất sắc đánh bại Manchester United trong trận derby nước Anh, nhờ 2 pha lập công chia đều 2 hiệp đấu của Virgil Van Diji và Mohamed Salah.

'I'm incredibly impressed by them': Pep Guardiola says teams can learn from Sheffield United's style of play as Manchester City prepare for trip  - Bóng Đá

 City gặp khó ở Premier League.

Rạng sáng mai, Guardiola cùng các học trò sẽ hành quân đối đầu Sheffield United trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Trước thềm cuộc đụng độ, chiến lược gia Tây Ban Nha hết lời khen ngợi đối thủ: "Tôi vô cùng ấn tượng bởi họ. Khi mọi người nói bạn có thể cải thiện bằng cách xem các đội bóng khác, Sheffield là 1 CLB như thế."

"Thành thật thì tôi ngưỡng mộ Sheffield, cái cách họ chơi và những gì họ đang làm. Sheffield vẫn sở hữu số lượng lớn các cầu thủ trong hành trình thăng hạng từ League One và Championship. Tôi thích điều đó."

Xem Aguero lập hat-trick:

Phụng Sồ | 07:29 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục