Không phải lần đầu tiên Griezmann công khai 'thả thính' các đại gia

20:25 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann mới đây ‘gây sốt’ khi thẳng thắn thừa nhận muốn chơi bóng bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe, 2 ngôi sao trẻ tài năng đang thi đấu cho CLB PSG.

Atletico Madrid trong vài năm trở lại đây vươn lên trở thành một thế lực đáng gờm tại Tây Ban Nha nói riêng và Châu Âu nói chung. Dẫu vậy, khách quan mà nói, nhà cựu vương La Liga vẫn chưa thể đứng chung hàng ngũ với các đội bóng giàu truyền thống hay những đại diện cực mạnh về tài lực tại lục địa già. Cùng với đó, sức mạnh của Atletico trong 2 mùa giải gần nhất đang có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Bởi thế, không có gì quá khó hiểu khi một vài những ngôi sao sáng giá muốn rời khỏi Wanda Metropolitano để tìm kiếm danh vọng tại một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn và Antoine Griezmann không phải một ngoại lệ.

Không phải lần đầu tiên Griezmann công khai 'thả thính' các đại gia - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, công khai mong muốn này trước giới truyền thông quả thực là một việc làm rất ‘dũng cảm’ đối với bất cứ cầu thủ nào. Như đã đưa tin, Griezmann trong buổi phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình quốc gia Pháp không ngần ngại thừa nhận ước mơ được chơi bóng bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe, 2 bản hợp đồng bom tấn thuộc biên chế đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Hơn ai hết, Griezmann hiểu rằng PSG là một trong số ít những đại gia tại Châu Âu có thể đáp ứng được khoản tiền mà ban lãnh đạo Atletico Madrid yêu cầu cho thương vụ mang tên chính anh. Bởi thế, lời ‘thả thính’ công khai của ngôi sao người Pháp khiến nhiều tờ báo đặt ra dấu hỏi về tinh thần cống hiến và sự tôn trọng mà Griezmann dành cho Atletico ở thời điểm này. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chân sút 26 tuổi khiến các CĐV nhà phải buồn lòng với những phát ngôn tương tự.

Tháng 4/2017, khi được đặt câu hỏi rằng liệu anh có chuyển sang khoác áo CLB Real Madrid, kình địch cùng thành phố của Atletico trong tương lai gần, Griezmann cho hay anh không loại trừ khả năng này: “Tôi không loại trừ bất cứ điều gì. Tôi không thể nói rõ ràng có hay không bởi trả lời thế nào cũng sẽ có vấn đề. Các bạn không thể định đoán trước điều gì trong bóng đá.”

Không phải lần đầu tiên Griezmann công khai 'thả thính' các đại gia - Bóng Đá

 

Tiếp đến, trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với nhiều biến động, Griezmann là một trong những tâm điểm với tin đồn sẽ sớm cập bến đội bóng giàu truyền thống nước Anh Manchester United. Ngay giữa ‘tâm bão’, trong buổi phỏng vấn với tờ báo có tiếng L’Equipe, Griezmann thậm chí còn khẳng định anh đã sẵn sàng rời khỏi Atletico: “Tôi đã sẵn sàng rời đi. Thời điểm hiện tại, nếu phải thay đổi câu lạc bộ với tôi không phải một vấn đề. Đó có thể là một đội bóng tại Anh, Đức, Trung Quốc hay Mỹ, điều tôi muốn là giành danh hiệu ở mùa giải năm sau.”

Trở lại Tây Ban Nha ngay sau đó, Griezmann tiếp tục tiết lộ những bước đi tiếp theo bằng việc tuyên bố tương lai của anh sẽ được quyết định bởi ban lãnh đạo Atletico ngay trong mùa Hè: “Người đại diện của tôi đang đàm phán vơi Atletico và rồi chúng ta sẽ biết. Nếu tôi rời đi, ngày đó còn phụ thuộc vào lịch thi đấu vòng loại World Cup. Tương lại của tôi sẽ được quyết định trong mùa Hè này và nó đang nằm trong tay chủ tịch.”

Sau cùng, Griezmann bất ngờ chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai bằng một bản hợp đồng mới với Atletico Madrid, điều khiến anh phải gửi một thông điệp xin lỗi NHM đội bóng: “Tôi trước hết muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên, những người hiểu lầm về phát ngôn của tôi. Có lẽ tôi đã không diễn đạt một cách rõ ràng hoặc lời nói của tôi đã bị biến tướng nhưng kể từ khi đến đây, tôi luôn tận tâm cống hiến cho đội bóng.”

Bình An - TTVN - BongDa.com.vn | 20:10 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục