Không phải Kane lẫn Son, Mourinho thông báo thưởng riêng 1 sao Tottenham

09:53 Thứ tư 25/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, cậu học trò đã được "Người đặc biệt" tưởng thưởng.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sergio Reguilon tại Real Madrid

Ở vòng 9 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Manchester City trên sân nhà. Đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã xuất sắc đánh bại đương kim á quân với tỷ số 2-0, nhờ 2 pha lập công của Son Heung-min và Giovani Lo Celso.

3 điểm có được trước địch thủ nặng ký giúp Spurs qua mặt Leicester City, vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH. Không thật sự được đánh giá cao khi chiến dịch 2020/21 khởi tranh nhưng đại diện bắc London dần trở thành ứng viên tiềm năng lớn trong cuộc đua vô địch ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Ở trận đại chiến vừa qua, tân binh Reguilon tiếp tục được ông thầy Mourinho bố trí trong đội hình xuất phát. Bản hợp đồng từ Real Madrid thi đấu vững chắc cả trận và góp công giúp Tottenham giữ sạch lưới, bất chấp những đợt hãm thành liên tiếp của Citizens.

Mourinho buys Reguilon £500 ham after left-back won Man City bet - Bóng Đá

 Mourinho giữ lời hứa thưởng học trò.

Qua Instagram cá nhân mới đây, Mourinho đã đăng tải hình ảnh cùng cậu học trò vui vẻ nhâm nhi đùi heo muối Jamon Iberico thượng hạng, kèm thông điệp: "1 lời hứa là 1 lời hứa. Đùi heo này tốn 500 bảng nhưng tôi giữ các lời hứa của mình."

Spurs-web dẫn thông tin từ ABC cho hay "Người đặc biệt" đã hứa sẽ thưởng cho Reguilon nếu anh không bị ngòi nổ Riyad Mahrez phía City rê bóng vượt qua trong trận.

Phụng Sồ | 08:55 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục