Không phải Joao Felix, đây là 3 chiến binh Atletico mà Liverpool cần vô hiệu hoá

19:40 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp chắc chắn hiểu rõ tài năng của những ngôi sao nổi trội nhất trong đội hình Atletico Madrid vào lúc này.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là đầy khó khăn trước Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano, trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. The Kop đang có phong độ rất cao, chuỗi thành tích bất bại kéo dài và rất tự tin. Tuy nhiên, Atletico vẫn là đội bóng đầy bản lĩnh và rất khó bị bắt nạt.

Đích thân HLV Jurgen Klopp mới đây cũng đăng đàn thừa nhận rằng, đối đầu Atletico là nhiệm vụ rất khó khăn. Bản thân ông tôn trọng người đồng cấp Diego Simeone, và Atletico cũng đang cho thấy những dấu hiệu lạc quan về tình hình nhân sự, với sự trở lại của Diego Costa, Alvaro Morata hay Joao Felix. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khiến đoàn quân Jurgen Klopp ôm hận, nếu họ khinh xuất.

Theo rousingthekop, trước viễn cảnh đối đầu với Atletico ngày 19/2 tới (giờ Việt Nam), có nhiều gương mặt cần đoàn quân HLV Jurgen Klopp tập trung và cảnh giác tối đa, chứ không phải chỉ Joao Felix. Theo đó, 3 gương mặt này bao gồm Saul Niguez, Koke và Angel Correa. Đây cũng là 3 cái tên đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình nửa đỏ trắng thành Madrid hiện tại.

Three Atletico Madrid players Liverpool need to stop - Bóng Đá

Koke là 1 trong 3 cái tên BLĐ Liverpool phải tính kế vô hiệu hoá. 

Trong 3 cái tên kể trên, Koke chính là ngôi sao quan trọng nhất. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem là linh hồn của đoàn quân Diego Simeone, giúp Atletico vượt qua mọi khó khăn nếu anh góp mặt trên sân.

Xem Atletico tập luyện đấu Liverpool:

Minh Trí | 18:42 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục