Không phải Inter, đây mới là câu lạc bộ tuyệt vời nhất với Mourinho

22:25 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, "Người đặc biệt" đã tiết lộ đội bóng khiến ông cảm thấy thú vị nhất trong sự nghiệp huấn luyện.

Vị HLV được biết đến với biệt danh "Người đặc biệt", Jose Mourinho là một trong số những chiến lược gia vĩ đại nhất làng túc cầu. Ông dường như đã sở hữu hầu hết các danh hiệu danh giá nhất mà mọi HLV đều ước ao, với 2 chức vô địch Champions League cùng Porto sau đó là Inter Milan, và vô vàn danh hiệu quốc nội ở khắp các giải đấu hàng đầu như Premier League, Serie A, La Liga, Primeira Liga.

Tuy nhiên, ông cũng vừa mới trải qua một nốt trầm trong sự nghiệp khi bị Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái, và kể từ đó, thuyền trưởng 56 tuổi vẫn chưa tìm kiếm được bất kỳ bến đỗ mới nào. Tận dụng khoảng thời gian này, Mourinho đã chia sẻ một số trải nghiệm thú vị trong sự nghiệp 'cầm quân' của ông với kênh truyền hình 11.

Mourinho nói rằng ông đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại Real - Bóng Đá

 Mourinho có rất nhiều kỷ niệm tại Real Madrid.

Dù giành rất nhiều vinh quang ở Inter cũng như Porto, nhưng theo cá nhân chiến lược gia Bồ Đào Nha, trải nghiệm thú vị nhất mà ông có được lại nằm ở Real Madrid. Dường như việc nhận được 2 luồng ý kiến trái chiều trong khoảng thời gian dẫn dắt câu lạc bộ này đã để lại trong Mourinho nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

"Real Madrid giúp tôi có những trải nghiệm tốt nhất bởi tất cả những gì tôi học được với tư cách là một huấn luyện viên, như một người đàn ông, từ những bài học tôi đã học được trong sự nghiệp và trong cuộc sống của mình." Marca trích dẫn phát biểu của Mourinho. 

"Đó là kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi, nó thật tuyệt vời." 

Cùng xem lại kỷ niệm đáng nhớ của Mourinho tại Porto:

Trường Sơn | 21:27 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục