"Không phải Indonesia, đó là 2 trận đấu khó khăn nhất của Việt Nam"

09:40 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hoàng Đức đã chỉ ra 2 trận đấu khó nhằn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games lần này.

U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia đầy thuyết phục trong trận tranh Huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30. Theo đó, cú đúp của Văn Hậu cùng pha lập công của Hùng Dũng đã giúp U22 Việt Nam đả bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Trong hành trình hiện thực hóa giấc mơ vàng SEA Games, U22 Indonesia thực sự là đối thủ khó nhằn. Ngay tại vòng bảng, đội bóng xứ sở vạn đảo đã khiến U22 Việt Nam toát mồ hôi hột. Chỉ nhờ khoảnh khắc xuất thần của Hoàng Đức, U22 Việt Nam mới ngược dòng thắng 2-1.

 Hoàng Đức chỉ ra trận đấu khó khăn nhất.

U22 Indonesia cũng có những màn trình diễn tuyệt vời khi hạ gục U22 Thái Lan hay U22 Myanmar. Tuy nhiên, theo cá nhân tiền vệ Hoàng Đức, trận gặp U22 Indonesia chưa phải là trận cầu khó khăn nhất của U22 Việt Nam ở giải năm nay.

Cụ thể, Hoàng Đức chia sẻ trên trang chủ VFF rằng: "Trận đấu khó khăn nhất là khi đối đầu với Singapore và Thái Lan. Cả đội nhập cuộc không tốt và phải mất khá nhiều thời gian thì đội mới bắt nhịp được lối chơi."

Hoàng Đức cũng cho hay, toàn đội đã thi đấu hết sức tập trung ở trận chung kết. Thế trận khá giằng co nhưng U22 Việt Nam đã tận dụng được cơ hội ghi bàn để giành tấm Huy chương vàng quý giá.

Video Hồ sơ SEA Games: Việt Nam

Tiểu Lam | 09:15 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục